Quảng cáo

Cường Đô la ra biển cho siêu xe Ferrari F8 Tributo gần 30 tỷ

Thứ sáu, 12/06/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc siêu xe Ferrari F8 Tritubo duy nhất và đầu tiên ở Việt Nam thuộc sở hữu của Cường Đô la mới đây đã được ra biển trắng với trị giá gần 30 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo mà Cường Đô la đang sở hữu cũng đồng thời là chiếc Ferrari F8 Tributo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Mới đây, chiếc xe này đã có biển kiểm soát và đúng như những gì Cường Đô la chia sẻ trước đó, sẽ là ra biển trắng.

Cuong do la ra bien cho sieu xe Ferrari F8 Tributo gan 30 ty dong

Ngược dòng thời gian, chắc chắn nhiều người vẫn còn nhớ vào tháng 5/2020, "đại gia phố núi" Cường Đô là đã từng chia sẻ về chiếc Ferrari F8 Tributo mới được đưa về biệt thự của mình là do Đàm Thu Trang - vợ mới cưới mua tặng. Đây đồng thời cũng chính là chiếc Ferrari F8 Tributo đầu tiên ở Việt nam có người đặt mua.

Sau hơn 1 tháng về dinh thự, chiếc siêu xe này đã được chính thức ra biển trắng, tức nộp đầy đủ thuế. Đặc biệt, theo giới "sành" siêu xe, giá lăn bánh của Ferrari F8 Tritubo duy nhất tại Việt Nam này có giá trị lên tới hơn 27 tỷ đồng.

Cuong do la ra bien cho sieu xe Ferrari F8 Tributo gan 30 ty dong

Hiện tại, siêu xe Ferrari F8 Tributo được xem là mẫu xe tiền nhiệm của Ferrari 488 GTB nhưng "ngựa chồm" này vẫn được trang bị khối động cơ V8 với dung tích 3.9 lít, tăng áp kép quen thuộc. "Trái tim" này của Ferrari F8 Tributo có khả năng sản sinh công suất tối đa 710 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút.

Cùng với đó, mô-men xoắn cực đại là 770 Nm tại tua máy 3.250 vòng/phút. Những thông số này giống hệt với mẫu siêu xe Ferrari 488 Pista. Đặc biệt, hãng siêu xe Ý cũng tuyên bố rằng Ferrari F8 Tributo hoàn toàn mới có khả năng tăng tốc từ 0 - 100Km/h chỉ mất 2,9 giây và thêm 4,9 giây để đạt tốc độ 200km/h.

Ấn tượng hơn, chiếc siêu xe Ferrari mà Cường Đô la đang sở hữu còn có thể chạm ngưỡng tốc độ tối đa lên đến 340km, cao hơn 10km/h so với Ferrari 488 GTB. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò đó là giá bán xe Ferrari F8 Tributo hiện nay vẫn chưa được công bố vì được nhập khẩu theo hình thức tư nhân.

Giá bán chính hãng của siêu xe này tại Việt Nam nằm ở mức hơn 30 tỷ đồng - con số ấn tượng để các "tay chơi" nóng lòng bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe giá trị của mình.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu xe Ferrari F8 Tributo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo