Quảng cáo

5 ưu điểm "vàng" VinFast President đang sở hữu

Chủ nhật, 04/10/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

VinFast President hiện đang sở hữu 5 ưu điểm "vàng" đáng giá, sẵn sàng cạnh tranh với những đối thủ tên tuổi như Audi Q7, BMW X5 hay Mercedes-Benz GLS 400.

Trên thị trường Việt hiện nay, VinFast President có giá bán niêm yết là 4,6 tỷ đồng và sản xuất giới hạn 500 chiếc. Bên cạnh đó, 100 khách hàng đầu tiên sẽ được mua xe với giá ưu đãi là 3,8 tỷ đồng.

Đặc biệt, đi cùng với giá bán hấp dẫn, VinFast President còn sở hưu 5 ưu điểm vượt trội và đáng giá so với những đối thủ hiện nay như sau:

1. Động cơ vận hành mạnh mẽ

VinFast President được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V8 6.2L của GM. Hệ động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm.

Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD giúp xe tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vòng 6,8 giây với vận tốc tối đa có thể đạt được gần 300km/h.

Động cơ VinFast President
Động cơ V8 có thể đạt vận tốc gần 300km/h của VinFast President

Thực tế khi lự chọn động cơ V8 6.2L cho President đồng nghĩa với việc nhà sản xuất VinFast phải tiêu tốn nhiều công sức hơn để phát triển công nghệ để có thể đáp ứng tốt nhất những quy chuẩn tại Việt Nam.

2. Không gian rộng rãi

Là dòng xe được phát triển dựa trên một nền tảng hoàn toàn mới, VinFast President sở hữu kích thước ngoại thất ấn tượng. Theo đó, chiều dài cơ sở của xe là 3.133 mm - dài hơn 200 mm so với xe Lux SA2.0

Ngoại thất VinFast President
Chiều dài cơ sở vượt trội giúp VinFast President có không gian nội thất rộng rãi

VinFast President cũng có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 5.146 x 1.987 x 1.760 mm. Sự kết hợp giữa kích thước tổng thể này và chiều dài cơ sở lớn giúp VinFast President có không gian nội thất bên trong vô cùng rộng rãi.

Thực tế trên thị trường Việt Nam hiện nay, VinFast President được xem là mẫu SUV full-size mang lại sự rộng rãi và thoải mái cho hành khách ở cả 7 vị trí ghế ngồi và đặc biệt là hàng ghế thứ 2.

3. Hệ thống ghế ngồi rộng rãi, thoải mái

Nếu muốn trải nghiệm và tận hưởng sự thoải mái, thư thái và dễ chịu trên một chiếc SUV hiện đại hiện nay thì VinFast President chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi hệ thống ghế ngồi của xe đều được trang bị đầy đủ tính năng massge, thông gió và sưởi ấm. Nhờ vậy, lái xe và hành khách có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong khoang cabin.

Ghế ngồi VinFast President

Đặc biệt, cả 3 hàng ghế của xe đều được bọc da Nappa cao cấp đến từ Eagle Ottawa. Đây vốn là loại da có chất lượng tốt hàng đầu trong ngành công nghiệp thuộc da với đặc tính mịn, thoáng khí và rất mềm khi chạm vào. Vì vậy, loại da này thường chỉ được sử dụng trên những mẫu xe sang hàng đầu thế giới.

Không những thế, hàng ghế thứ 2 của xe còn có khả năng trượt và ngả giúp hành khách có thể dễ dàng tìm được tư thế ngồi thoải mái nhất. Ngoài ra hàng ghế đầu còn được trang bị khả năng điều chỉnh điện 12 hướng và 2 hướng tựa đầu tiện lợi.

4. Màn hình giải trí nổi bật, hiện đại

Thiết kế nổi bật và ấn tượng nhất ở khoang lái của VinFast President đó chính là màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng với kích thước 12,3 inch dạng đặt ngang. Màn hình này có tốc độ phản hồi rất nhanh và mang đến chất lượng hiển thị sắc nét kết hợp với các tính năng tiện ích như dẫn đường, gọi điện thoại.

Màn hình VinFast President

5. Trang bị an toàn cao cấp

Công nghệ an toàn hiện đại và cao cấp chắc chắn là những trang bị không thể thiếu trên VinFast President. Trong đó có thể kể đến một số tính năng an toàn nổi bật như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, camera 360, cảnh báo chệch làn đường,...

VinFast President

Tuyệt vời hơn, "xe chủ tịch" VinFast President còn sở hữu những tính năng an toàn cao cấp khác như tính năng chống lật ROM, hỗ trợ đổ đèo mang đến sự an tâm cho tài xế và hành khách trên mọi hành trình.

Tầm giá dưới 5 tỷ, VinFast President sẽ cạnh tranh với đối thủ nào?

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast President ưu điểm VinFast President
Xem thêm
TIN NỔI BẬT