Quảng cáo

Yamaha ra mắt Vinoora 125 siêu dễ thương như "nhân vật hoạt hình"

Thứ sáu, 16/10/2020 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Yamaha Vinoora 125 vừa ra mắt có kiểu dáng rất độc đáo, đặc biệt ở chi tiết cụm đèn pha "không thể dễ thương" hơn được nữa.

Yamaha vừa giới thiệu mẫu xe Vinoora 125 tại Đài Loan, Trung Quốc. Mẫu xe này sử dụng động cơ công nghệ BlueCore như một số mẫu Yamaha có tại Việt Nam.

Vinoora 125 là minh chứng cho sự kết hợp giữa nét hoài cổ cùng trang bị công nghệ tân tiến nhất. Không chỉ vậy, mẫu xe thương hiệu Nhật này còn đặc biệt gây ấn tượng với thiết kế vô cùng dễ thương, rất giống với hình ảnh của nhân vật hoạt hình. 

Mẫu xe này có thiết kế hoài cổ, từ cặp đèn pha công nghệ LED như đôi mắt của Minion (Yamaha không đề cập đến chi tiết này có thể do lo ngại về bản quyền) đến cụm đèn hậu đơn nổi bật phía sau. 

Vinoora 125 được trang bị động cơ phun xăng điện tử kèm các tính năng ngắt động cơ. Đáng chú ý, xe cũng có các trang bị như ổ cắm sạc USB, phanh đĩa trước...

Hiện nay, Yamaha Vinoora 125 có 2 phiên bản: tiêu chuẩn và cao cấp với màu đen mờ. Mẫu xe này hiện chỉ được phân phối tại thị trường Đài Loan.

Xem thêm hình ảnh về Vinoora 125:

 

Honda sắp ra mắt xe ga hoàn toàn mới tại Trung Quốc

Top 4 xe ga hơn 50 triệu đồng nổi bật nhất dành cho nữ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yamaha vinoora 125 xe tay ga xe ga yamaha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT