Quảng cáo

Top 4 xe ga hơn 50 triệu đồng nổi bật nhất dành cho nữ

Thứ ba, 21/07/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Trong tầm giá 50 triệu đồng, Honda SH Mode không phải cái tên duy nhất nổi bật trong danh sách xe tay ga nữ đáng mua nhất.

Tại Việt Nam, xe máy là phương tiện di chuyển chính, do vậy có rất nhiều mẫu xe đã xuất hiện trên thị trường từ lâu. Trong số đó, xe tay ga là sản phẩm mà hội chị em hay lựa chọn nhất vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và phù hợp.

Có không ít những dòng xe tay ga mang những ưu thế nổi bật như cách lái đơn giản, thiết kế kiểu dáng đẹp mắt - sang trọng và đặc biệt giá cả cũng rất hợp lý.

Trong số đó, không thể không nhắc tới Honda SH Mode - mẫu xe đang gây được ấn tượng mạnh. Ngoài ra, còn có Liberty, Lead hay Grande cũng là những cái tên đáng được đưa vào danh sách top xe tay ga nữ đáng lựa chọn nhất với giá trị hơn 50 triệu đồng.

1. Honda SH Mode 2020

Vừa mới ra mắt sáng ngày 16/7 tại Hà Nội, Honda SH Mode đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây là mẫu xe tay ga nữ tầm giá hơn 50 triệu đồng được rất nhiều người hướng đến hiện nay.

Honda SH Mode 2020

Phiên bản mới sở hữu những thay đổi đáng kể trong ngoại hình. Mặt nạ đã được chỉnh nhẹ, phần chữ V mạ crom đã được thay bằng chất liệu trong suốt. Hệ thống đèn chiếu sáng LED hoàn toàn mới, khung xe mới được dập bằng công nghệ laser. Mâm xe được đổi sang hình nan cánh quạt.

SH Mode 2020 sử dụng động cơ eSP, loại xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tạo ra công suất 11 mã lực.

Hiện SH Mode đang được phân phối 3 phiên bản: CBS giá 53.9 triệu đồng, ABS thời trang giá 57.9 triệu đồng và ABS cá tính 59 triệu đồng. Như vậy, giá xe SH Mode 2020 cao hơn đời cũ một chút (51.7-57 triệu đồng).

2. Piaggio Liberty 2020

Piaggio Liberty cũng là một lựa chọn hấp dẫn trong số xe tay ga hơn 50 triệu đồng hot nhất tại Việt Nam. Tại phiên bản mới, Liberty sở hữu ngoại hình không thay đổi quá nhiều. Nổi bật nhất là chi tiết kim loại sáng trên khắp thân xe, có gắn logo, 2 bên viền dưới yên xe, viền đèn pha và đèn hậu.

Piaggio Liberty 2020

Xe được trang bị động cơ i-Get hoàn toàn mới 125cc, làm mát bằng không khí, giúp sản sinh ra công suất 10.7 mã lực.

Giá xe Piaggio Liberty dao động từ 48.9-58.5 triệu đồng tùy từng phiên bản.

3. Honda Lead 2020

Honda Lead cũng là một trong những mẫu xe được nhiều chị em lựa chọn nhờ những ưu điểm và tiện ích rất phù hợp.

Ở đời mới, phần mặt nạ phía trước, thân xe và hông có nhiều đường gân, mang lại vẻ mạnh mẽ cho chiếc xe, song không làm mất đi sự mềm mại vốn có của dòng xe này.

Honda Lead 2020

Lead sử dụng động cơ 124.8cc, 4 kỳ, đơn xi lanh, làm mát bằng dung dịch, tạo ra công suất 7.9 kW.

Hiện nay, giá xe Lead đang dao động từ 38.8-41.7 triệu đồng và mức giá bán tại đại lý thường cao hơn giá đề xuất khoảng 1 triệu đồng.

4. Yamaha Grande

Yamaha Grande đã xuất hiện tại Việt Nam nhiều năm nay, là mẫu xe hướng tới nhóm khách hàng nữ ưa thích sự trẻ trung và năng động.

Yamaha Grande

Ngoại hình gây ấn tượng với đèn pha full LED mang thiết kế hai tầng, đèn hậu có dải hình chữ V tinh tế cùng đèn xi nhan nhấp nháy khi người dùng ấn nút tìm xe bằng chìa khóa.

Grande sử dụng động cơ Blue Core mới, giúp giảm tiếng ồn, thuộc loại xy lanh đơn 124cc, tạo công suất 8.1 mã lực.

Giá xe Yamaha Grande có giá đề xuất từ 42-44.5 triệu đồng.

>> Điểm mặt 4 mẫu xe tay ga Honda thời trang dành cho phái nữ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
top xe tay ga top xe ga cho nữ giới xe ga cho nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT