Quảng cáo

Xôn xao clip Thiều Bảo Trâm lái xế hộp nghi của Sơn Tùng MTP

Thứ ba, 26/01/2021 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đoạn clip Thiều Bảo Trâm lái chiếc xế hộp màu đỏ rất giống xe của Sơn Tùng MTP được chia sẻ rầm rộ khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò suốt 8 năm qua. Minh chứng cho điều này, rất nhiều những "hint" về đồ đôi, chụp ảnh cùng góc, hay cùng nhau đi du lịch đã được chỉ ra. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, dân mạng được phen "hít drama" về câu chuyện "trà xanh" cho thấy bộ đôi này dường như đã chia tay. Đến hiện tại, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng không còn follow nhau trên Instagram.

Tuy nhiên, vào chiều 25/1, một đoạn video ghi lại hình ảnh Thiều Bảo Trâm lái chiếc xế hộp Range Rover tiền tỷ rất giống với xe của Sơn Tùng khiến dân tình không khỏi tò mò. Đây là chiếc xe rất giống với xe mà Sơn Tùng tậu vào năm 2016. Thời điểm trước đó, nam ca sĩ cũng nhiều lần khoe dáng bên chiếc siêu xe màu đỏ rực rỡ này.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, nhiều ý kiến nghi rằng đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Rất có thể Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng sử dụng chiếc xe giống hệt nhau. Ở trường hợp khác, có thể video này được quay từ rất lâu và vụ "drama" gần đây sôi động khiến người quay đăng lại để câu views.

Đến thời điểm hiện tại, việc Thiều Bảo Trâm có lái xe của Sơn Tùng hay không vẫn chưa thể xác minh. 

VinFast ra lò 2 siêu phẩm xe máy điện, mang dấu ấn Sơn Tùng MTP

Phan Hoàng tậu Mercedes G63 11 tỷ, mừng sinh nhật tuổi 24 

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sơn tùng thiều bảo trâm xế hộp của sơn tùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT