Quảng cáo

VinFast ra lò 2 siêu phẩm xe máy điện, mang dấu ấn Sơn Tùng MTP

Thứ sáu, 18/12/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

VinFast vừa công bố sản phẩm hợp tác với M-TP Entertainment là hai mẫu xe máy điện phiên bản đặc biệt.

Mới đây, hãng xe VinFast đã cho ra mắt hai mẫu xe máy điện đặc biệt mang dấu ấn và phong cách của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đó là Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be.

Hai siêu phẩm sẽ là nguồn cảm hứng cho người Việt trẻ trong việc lựa chọn thông minh và bảo vệ môi trường, nhưng cũng thể hiện cá tính và phong cách hiện đại.

Impes và Ludo là sản phẩm hợp tác đỉnh cao giữa VinFast và M-TP Entertainment. Cả hai đều được hãng xe Việt phát triển, trang bị động cơ điện của Bosch, pin lithium-ion của LG Chem. Xe sử dụng hệ thống định vị thông minh có thể kết nối điện thoại với các tính năng hiện đại như chống trộm, giám sát hành trình và chuẩn chống nước IP57 và IP67.

Impes Milky Sky có màu kem trà sữa - là biểu tượng cho sự ngọt ngào như sữa và rộng lớn như hoài bão. Trong khi đó, Ludo Mint To Be có màu xanh bạc - đại diện cho sắc xanh trong trẻo gợi nhớ đến những kỷ niệm đã qua. Cả hai mang theo thông điệp của VinFast gửi tới giới trẻ: Hãy sống hết mình đi đôi với sống có trách nhiệm vì một tương lai xanh.

Impes có trọng lượng 130kg, tốc độ tối đa 50km/h và đi được 68km sau một lần sạc đầy. Ludo nặng 140kg, tốc độ tối đa 35km/h đi được 70km sau một lần sạc.

Giá bán công bố của Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be lần lượt là 14,9 triệu và 12,9 triệu đồng. 

VinFast sắp lấn sân sang phân khúc bán tải?

Chị em "mê mệt" với chiếc VinFast Lux A2.0 độ màu hồng nữ tính

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast hợp tác mtp xe máy điện vinfast ludo mint to be impes milky sky
Xem thêm
TIN NỔI BẬT