Quảng cáo

Xe "Tàu" T5 EVO ra mắt, SUV cỡ C sắp bán tại Việt Nam

Thứ bảy, 21/11/2020 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV cỡ C Dongfeng Fengxing T5 EVO 2021 đã chính thức ra mắt tại quê nhà, dự kiến sắp mở bán tại Việt Nam vào năm sau.

Cách đây không lâu, mẫu xe Dongfeng Fengxing T5 EVO 2021 đã được giới thiệu tới khách hàng Trung Quốc. Sản phẩm này thuộc thương hiệu con của hãng xe Dongfeng, mang thiết kế khá giống với Maserati và Porsche.

T5 EVO sở hữu lối thiết kế mới, được định hướng tới nhóm khách hàng giới trẻ tại Trung. Đầu xe gây ấn tượng với logo hình sư tử mới của Dongfeng. Thiết kế này khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến ô tô Maserati - thương hiệu xe sang của Ý.

Dongfeng Fengxing T5 EVO có kích thước tổng thể dài x rộng x cao đạt 4565 x 1860 x 1690mm, chiều dài cơ sở đạt 2715mm. Trong phân khúc, T5 EVO cạnh tranh với Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Nissan X-Trail.

Xe sử dụng bộ lưới tản nhiệt có cỡ lớn, sơn đen nằm dọc, nắp capo có dải mạ crom mảnh mai. Khe gió đặt dọc, tạo nên nét sắc cạnh trong thiết kế ngoại thất. Cụm đèn pha được tách ra làm 2 phần, nằm sát capo và tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.

Dọc theo thân xe, T5 EVO trông thể thao và thời trang với thiết kế có hướng SUV lai coupe. Bộ mâm xe là loại hợp kim 18-19 inch là chi tiết đáng chú ý khác của mẫu xe Tàu.

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED nối liền với nhau, trông tương tự như trên mẫu xe Porsche Macan. Bên dưới cụm đèn có chữ nổi "Forthing" - tên tiếng anh của Fengxing.  

Về nội thất, không gian cabin khá rộng rãi, đủ để 5 người ngồi mà vẫn thoải mái. Khoang lái có vô lăng bọc da, cửa gió điều hòa hình tròn, mặt táp lô được ốp chất liệu như sợi carbon.

Xe được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh tăng áp 1.5L tạo ra công suất 192 mã lực và mô men xoắn 285Nm, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp.

Hiện nay, giá xe Dongfeng Fengxing T5 EVO vẫn chưa được công bố. Mẫu xe này chính thức được mở bán vào tháng 3 năm sau tại Trung Quốc. Nhiều khả năng, T5 EVO cũng được nhập khẩu về Việt Nam vào năm 2021.

Cận cảnh xe "Tàu" Dongfeng Fengxing T5 EVO mới nhái Maserati

Xe Tàu Zotye Z8 ồ ạt rao bán, giá rẻ chỉ dưới 500 triệu

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dongfeng fengxing t5 evo suv cỡ c xe tàu xe trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT