Quảng cáo

Xe Kia đồng loạt giảm giá mạnh trong tháng 6, lên tới 100 triệu VNĐ

Thứ sáu, 19/06/2020 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt xe Kia đang được ưu đãi giảm giá lên tới 100 triệu đồng và hưởng 50% phí trước bạ trong tháng 6/2020.

Trong tháng 6 này, Kia Việt Nam dành tặng khách hàng mua xe những ưu đãi rất hấp dẫn từ giảm giá trực tiếp tiền mặt, đến các gói quà tặng phụ kiện giá trị. Cụ thể như sau:

1. Kia Sorento: giảm giá lên tới 100 triệu đồng

Kia Sorento là mẫu xe SUV 7 chỗ cao cấp, được biết đến với chức năng đa dụng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, có thể đáp ứng phục vụ gia đình, du lịch hay kinh doanh.

Kia Sorento 2020

Trong tháng 6, Kia Việt Nam đang ưu đãi lên tới 100 triệu đồng dành cho mẫu xe này. Theo đó, giá Kia Sorento sau ưu đãi sẽ chỉ còn từ 749 triệu đồng.

2. Kia Sedona: ưu đãi tới 70 triệu đồng

Kia Sedona là mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình, từng được bình chọn là xe gia đình tốt nhất 2020 bởi Parents Magazine.

Kia Sedona 2020

Hiện nay, Sedona đang được ưu đãi giảm giá lên tới 70 triệu đồng và tặng kèm các trang bị cao cấp.

3. Kia Cerato: ưu đãi tới 23 triệu đồng

Kia Cerato là một trong những mẫu xe đáng tin cậy nhờ thiết kế sắc nét, tiết kiệm nhiên liệu và có giá bán thấp nhất phân khúc.

Kia Cerato 2020

Trong tháng 6, mẫu xe này đang được ưu đãi lên đến 23 triệu đồng bao gồm giá và bộ quà tặng thể thao hấp dẫn như pô đôi, cánh hướng gió (đối với phiên bản Cerato 1.6AT Luxury).

4. Kia Morning: ưu đãi tới 17 triệu đồng

Tùy từng phiên bản, Kia Morning đang được ưu đãi giá lên tới 17 triệu đồng cùng gói tặng phụ kiện cao cấp. Kia Morning là mẫu xe có giá bán thấp nhất nhì thị trường, được rất nhiều khách hàng Việt yêu thích và săn đón.

Kia Morning 2020

5. Kia Soluto: ưu đãi 50% phí trước bạ

Kia Soluto là mẫu xe được nhiều gia đình trẻ yêu thích trong phân khúc sedan hạng B. Mẫu xe này cũng nhiều lần góp mặt trong top xe bán chạy nhất các tháng đầu năm 2020.

Hỗ trợ khách hàng tiết kiệm một khoản tiền phí lăn bánh, trong tháng 6 này Kia sẽ hỗ trợ 50% phí trước bạ cho các hợp đồng mua Kia Soluto. Mức phí này sẽ được trừ trực tiếp vào giá xe tùy theo thuế trước bạ 10-12% tùy từng tỉnh, thành.

Ngoài các ưu đãi đáng kể trên, Kia Việt Nam cũng dành tặng ưu đãi hấp dẫn từ 15-50 triệu đồng dành cho Kia Rondo, Kia Optima hay Kia Quoris.

>> Ô tô giảm giá hàng trăm triệu, thị trường xe hơi dần hồi phục

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe kia kia sorento kia cerato kia soluto xe kia giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT