Quảng cáo

Xe Ford 7 chỗ sắp ra mắt, đối thủ mới của Honda CR-V

Thứ bảy, 16/01/2021 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Ford Escape phiên bản 3 hàng ghế dự kiến sẽ sớm ra mắt, trở thành đối thủ của crossover Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander.

Theo dự kiến, phiên bản 3 hàng ghế của Ford Escape sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào cuối năm nay hoặc sang năm 2022. Tại Mỹ, thế hệ mới của Escape đã trải qua giai đoạn khá khó khăn với mức doanh số 2020 sụt giảm 26,1% so với năm 2019. Ford từng thông báo tạm hoãn sản xuất phiên bản Escape PHEV để giải quyết vấn đề về pin. 

Theo báo cáo của Ford Authority, Blue Oval đang tập trung phát triển phiên bản Ford Escape 3 hàng ghế và dự kiến chỉ phân phối tại Trung Quốc. 

Thông tin trên trang Motor1 cũng hé lộ rằng Escape 7 chỗ sẽ dài hơn bản tiêu chuẩn. Mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng C2 (được sử dụng trên một số mẫu xe của Ford và Lincoln). Ngoại thất xe chỉ khác biệt với bản tiêu chuẩn ở trần xe. Theo đó, trần xe dốc về sau ít hơn để cải thiện không gian cho hàng ghế 3.

Nội thất Escape 7 chỗ không có nhiều thay đổi. Chi tiết đáng chú ý là hàng ghế 3 có thể dễ dàng ra vào nhờ tính năng trượt lên xuống của hàng ghế 2. Hệ truyền động của bản 7 chỗ cũng giống hết bản 5 chỗ.

Tại Việt Nam, Ford Escape ra mắt vào năm 2019. Tuy nhiên, mẫu xe bị lùi lịch mở bán sang năm 2021 vì một số lý do. Nếu phiên bản 7 chỗ của Escape tiếp tục được đưa về nước, các đối thủ Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander chắc chắn cần dè chừng. 

Khám phá xe "Tàu" giá siêu rẻ vừa ra mắt, “vượt mặt” CX-5, CR-V?

"Đàn anh" của Honda CR-V bất ngờ lộ diện trên phố Hà Nội

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford escape ô tô ford đối thủ honda crv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT