Quảng cáo

Toyota Vios 2021 bản thể thao bất ngờ lộ diện

Thứ hai, 21/12/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản thể thao Toyota Vios 2021 vừa mới hé lộ những hình ảnh đầu tiên về thiết kế, cho thấy chiếc xe có diện mạo khá hầm hố.

Toyota Vios là dòng xe nổi bật trong phân khúc sedan hạng B. Tại Việt Nam, Vios được xem như "mẫu xe quốc dân" vì liên tục là ô tô bán chạy nhất tháng.

Mới đây đã xuất hiện những hình ảnh về phiên bản thử nghiệm của Vios cho thấy xe được bọc lớp ngụy trang kín đáo. Mũi, cửa hay đuôi xe đều được dính lớp decal khiến nhiều người khó đoán đây là phiên bản nào của Toyota Vios.

Nhìn vào nội thất, dễ thấy logo GR ở tựa đầu ghế, do đó chúng ta có thể phần nào đoán được các chi tiết ngoại thất của xe. Ở phần không ngụy trang của đầu xe, hốc gió có hình dạng mắt tổ ong. Xe được trang bị nắp gương bên đen bóng. Cả hai chi tiết này đều thấy trên bản GR Yaris. Ngoài ra, mâm xe có thiết kế đa chấu, dường như được bê nguyên từ catalog TRD. 

Thông qua những đặc điểm này, nhiều người dự đoán đây sẽ là bản GR mới của Toyota Vios. Rất có thể, phiên bản mới sẽ được tinh chỉnh giảm xóc và thanh chống lật. Qua đó, xe mang lại trải nghiệm và cảm giác lái khác biệt hơn.

Bấm được biển số "khủng", chủ xe Toyota Vios rao bán hơn 800 triệu đồng

Giá xe Toyota Vios 2020 tăng trở lại, khan hàng tại đại lý

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota vios toyota vios gr bản thể thao vios
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo