Quảng cáo

Toyota Vios được bổ sung gói độ Sport Package cực chất

Thứ năm, 29/10/2020 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng B Toyota Vios vừa được bổ sung thêm gói độ Sport Package với điểm nhấn là khoang nội thất và la-zăng thể thao.

Tại thị trường Philippines, Toyota Vios Sport Package là phiên bản dành cho những khách hàng thích sự thể thao và mới lạ. Gói độ Sport Package giúp cho chiếc Vios thoát khỏi vỏ bọc truyền thống, mang lại cho người dùng phong cách độc đáo riêng.

Toyota Vios Sport Package

Về tổng thể, đặc điểm mang lại vẻ ấn tượng nhất cho Toyota Vios Sport Package đó chính là khoang nội thất với những điểm nhấn màu đỏ tương phản trên khu vực điều hòa và tay vịn ở cửa.

Nội thất Toyota Vios Sport Package

Bên cạnh đó, 2 hàng ghế trong gói độ Sport Package cũng có những đường vân màu đỏ tạo cho người dùng cảm giác như ngồi trên một chiếc siêu xe.

Cabin Toyota Vios Sport Package

Quan sát kỹ hơn, người dùng sẽ thấy chiếc Toyota Vios Sport Package mới lạ hơn bao giờ hết với bộ la-zăng hợp kim TRD 17 inch. Đây là đặc điểm gây chú ý nhất ở phần ngoại thất của xe.

Lazang Toyota Vios Sport Package

Ngoài ra, nếu có nhu cầu, người dùng còn có thể bổ sung thêm một số phụ kiện khác từ đại lý như cánh gió, tấm che mưa để chiếc Toyota Vios mang bản sắc riêng.

Đáng chú ý, gói độ Sport Package chỉ mang lại vẻ đẹp về hình thức chứ không thể tăng thêm sức mạnh cho Vios như gói TRD. Do đó, gói độ này chỉ dành cho những khách hàng mong muốn sự mới lạ chứ không chú trọng đến động cơ.

Vì sao Toyota Vios luôn là mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam?

Toyota Vios GT 2020 chính thức ra mắt, giá chỉ 400 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios Toyota Vios Sport Package gói độ Sport Package
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo