Quảng cáo

Toyota Corolla Altis siêu hầm hố sắp ra mắt, đối đầu Honda CR-V

Chủ nhật, 12/07/2020 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe Toyota Corolla Altis Cross hoàn toàn mới vừa rò rỉ hình ảnh và thông số, cho thấy mình sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda CR-V.

Theo dự kiến, hãng xe Nhật Bản sẽ ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Corolla Cross tại thị trường Đông Nam Á.

Toyota Corolla Cross sắp ra mắt tại Đông Nam Á

Mẫu xe crossover hạng C này dựa trên nền tảng của chiếc Toyota Corolla Altis sedan. Corolla Altis Cross sẽ sớm xuất hiện trên thị trường thế giới trước khi bán ra tại nhiều thị trường, trong đó có thể có cả Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, thông tin và hình ảnh về mẫu xe mới này vẫn còn khá kín kẽ. Tuy nhiên, một bảng thông số đã được rò rỉ ra ngoài từ một hình ảnh xe chạy thử bên Thái Lan.

Theo đó, Altis Cross có kích thước nhỏ hơn RAV4 7 chỗ, nhiều khả năng sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.

Hình ảnh Toyota Corolla Altis Cross rò rỉ khi chạy thử

Xe được trang bị cụm đèn trước công nghệ LED, la zang 17-18 inch được thiết kế đa chấu. Tại bản tiêu chuẩn, xe có hệ thống giải trí kết nối Apple Carplay, dàn điều hòa tự động, camera lùi. Ở bản cao cấp, xe có thêm đèn LED projector, và một số trang bị cao cấp đáng kể như cốp điện mở tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi...

Thiết kế ngoại thất Toyota Corolla Altis Cross

Ở bản cao cấp nhất, Altis Cross sở hữu hàng loạt công nghệ thời thượng như cảnh báo va chạm, đèn pha thông minh, báo lệch làn hay camera 360.

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Corolla Altis có 4 phiên bản, trong đó có 3 phiên bản dùng động cơ Hybrid. Khối động cơ này mang đến công suất 119 mã lực và đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT. Bản tiêu chuẩn 1.8 Sport được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên, tạo ra công suất 134 mã lực.

Toyota Corolla Altis phiên bản tiêu chuẩn 1.8 Sport

Toyota Việt Nam hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái nào tiết lộ về thông tin liên quan đến mẫu xe mới này. Nếu được đưa về Việt Nam, Toyota Corolla Altis sẽ khiến các đối thủ trong phân khúc crossover hạng C tại Việt Nam phải dè chừng.

>> Toyota Corolla Cross 2021 chính thức ra mắt, giá từ 714 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Altis Toyota Altis sắp ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo