Quảng cáo

Toyota RAV4 về tay Suzuki có ngay tên gọi mới

Thứ năm, 02/07/2020 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Toyota đã đồng ý sản xuất xe RAV4 hybrid nhưng để Suzuki được quyền gắn thương hiệu và phân phối sản phẩm.

Gần đây, Suzuki chính thức giới thiệu mẫu SUV Suzuki Across tại thị trường châu Âu. Đây cũng chính là Toyota RAV4 Hybrid, sản phẩm hợp tác giữa Toyota và Suzuki.

Across gây ấn tượng với cụm đèn pha LED mới có bộ lưới tản nhiệt lớn ở phía trước, kết hợp với bộ vành hợp kim 19 inch. Động cơ của xe là xăng 2.5L 4 xi lanh, tạo ra công suất 173 mã lực có hai mô tơ điện.

Hiện hãng vẫn chưa công bố công suất của cả hệ thống này, nhưng ở RAV4 sẽ là 302 mã lực.

Across có khả năng chạy 75km hoàn toàn bằng điện, và lượng khí thải chỉ ở mức 22g/km theo tiêu chuẩn đường thử WLTP.

Suzuki Across có chế độ Trail, giúp bám đường tốt hơn, đặc biệt trong điều kiện đường trơn trượt và điều chỉnh bướm ga để xe lăn bánh.

Nội thất không có gì khác biệt với Toyota RAV4 khi chỉ khác ở logo, cụm điều khiển trung tâm và thiết kế vô lăng. Xe được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto/ Mirror Link.

Hệ thống an toàn của xe rất đầy đủ, điển hình như hệ thống hỗ trợ xe bám làn, cảnh báo va chạm trước, kiểm soát hành trình chủ động bằng radar, cảnh báo va chạm sau.

Dự kiến, Suzuki Across sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường châu Âu vào mùa thu năm nay và giá xe hiện vẫn chưa được công bố.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota rav4 suzuki across
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo