Quảng cáo

Top 10 xe bán tải offroad đỉnh nhất 2021: Á Quân Ford Ranger

Thứ bảy, 30/01/2021 11:36 AM (GMT+7)
A A+

10 chiếc xe bán tải này sở hữu sức mạnh khủng cùng nhiều tính năng vượt trội giúp chúng trở thành những sự lựa chọn tuyệt vời trong năm 2021.

Bạn đang có dự định mua một chiếc xe bán tải mới trong năm nay? Ngày nay, những chiếc xe bán tải đời mới càng sở hữu nhiều công nghệ và tính năng an toàn hơn. Tuy nhiên, không phải tất cả các xe bán tải đều có thể offroad đỉnh cao.

Những người bỏ tiền ra mua xe bán tải chắc chắn muốn khả năng vận hành của chiếc xe tuyệt nhất có thể. Tạp chí HotCars đã chỉ ra 10 cái tên xe bán tải offroad tốt nhất năm 2021 như dưới đây.

10. Ram Power Wagon

Một trong những chiếc bán tải tốt nhất từ trước đến nay là Power Wagon, từng được gọi là Dodge Ram. Xe sở hữu động cơ xăng V8 6,4 lít sản sinh 410 mã lực. Power Wagon được ví như tảng đá nguyên khối cưỡi trên cao có thể vận hành hoàn hảo trên những địa hình khắc nghiệt. 

9. Jeep Gladiator Rubicon And Mojave

Jeep Gladiator về cơ bản là phiên bản xe bán tải của Wrangler, hoạt động trên cùng một mái và cửa có thể tháo rời. Xe có thanh chống lật phía trước giúp xe tải di chuyển vững chắc trên địa hình không bằng phẳng. Và để đi trên sa mạc hoặc bất kỳ loại cát nào, thì Mojave là một lựa chọn tuyệt vời vì có thể chịu được tất cả nhiệt độ đó.

8. GMC Sierra 2500/3500HD With All Terrain X

Về mặt kỹ thuật, những chiếc xe tải hạng nặng không phải là những chiếc xe địa hình hoàn hảo. Chúng nặng, hơi cồng kềnh và không phải là loại "ngựa" nhanh nhẹn nhất vì chỉ có khối lượng lớn. Nhưng khi bạn kết hợp Sierra, người anh em sinh đôi GMC của Chevy Silverado, với gói All Terrain X, bạn có thể thấy khả năng vận hành mạnh mẽ đến khó tin.

7. Toyota Tundra TRD Pro

Tundra là chiếc bán tải lớn nhất của Toyota, trong khi TRD là viết tắt của Toyota Racing Development. Xe sở hữu các tấm trượt dày bảo vệ kính và có thể vận hành tốt ở mọi địa hình.

6. Ford F-350 Super Duty Tremor

Ford F-Series Super Duty là chiếc xe tải để bạn tiếp cận khi bạn muốn kéo một ngôi nhà, hoặc một cái gì đó lớn như vậy. Nói đến đây, có thể thấy chiếc xe vận hành đỉnh như thế nào.

5. Nissan Titan XD PRO-4X

Titan XD PRO-4X được trang bị đầy đủ mọi thứ mà một chiếc xe tải offroad cần. Nó có bộ giảm chấn Bilstein, hộp số chuyển hai tốc độ, bộ vi sai khóa điện tử phía sau cũng như ngoại hình offroad phù hợp.

4. Chevrolet Silverado HD + Z71 Off-Road

Chevrolet Silverado hạng nặng không chỉ là một phương tiện được sử dụng ở nông thôn hoặc nơi thành thị, nó còn là một phương tiện tuyệt vời trên các cung đường địa hình, đặc biệt nếu bạn sử dụng 2500 / 3500HD, với gói Z71.

3. Ram 1500 Rebel

Ram 1500 Rebel là một trong những chiếc xe bán tải nhẹ hơn, nhưng thậm chí còn có khả năng vượt trội hơn khi đi địa hình. Cùng với bộ vi sai khóa sau điện tử, hệ thống treo khí nén bốn góc, hộp chuyển số hai tốc độ cũng như lốp DuraTrac Wrangler 33 inch, Rebel trông rất hầm hố và xứng đáng ở vị trí thứ 3.

2. Ford Ranger FX4 Off-Road

Bán tải Ford Ranger hiện không phổ biến như F-150, nhưng nó vẫn là một chiếc bán tải cỡ trung rất có tiềm năng và đặc biệt giá bán cũng rất phù hợp. Phiên bản có trang bị FX4 Off-Road bổ sung hệ thống treo tập trung hơn cho bánh xe và lốp tốt hơn sẽ là lựa chọn vô cùng đáng giá để khách hàng xuống tiền.

1. Chevrolet Colorado ZR2 Bison

Colorado không phải là cái tên đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến về một chiếc xe bán tải. Mặc dù nó đã nhận được xếp hạng xấu trong nhiều năm liên tục, nhưng mọi thứ đã khác khi nó được mang gói ZR2 Bison. Nhờ đó, Colorado trở thành một "con bò đực" thực thụ.

Bán tải Great Wall Poer bất ngờ đăng ký bản quyền tại Việt Nam

Thêm “siêu phẩm” bán tải sắp ra mắt, thiết kế táo bạo hơn Ford Ranger

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe bán tải top xe bán tải tốt nhất ford ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT