Quảng cáo

Bấm được biển 666.66, chủ xe Ford Ranger "bỏ túi" lãi hàng tỷ đồng

Thứ tư, 20/01/2021 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Bốc được biển ngũ quý 6, chủ nhân chiếc Ford Ranger đã bán xe với mức giá cao gấp nhiều lần lúc mới mua.

Chiếc Ford Ranger biển số 51D-666.66 đã lập tức có chủ nhân mới sau khi được rao bán trên cộng đồng mua bán xe. Được biết, chiếc xe có giá 2,6 tỷ đồng, đắt gấp 2.5 lần so với số tiền lúc đầu chủ cũ bỏ ra để mua xe. Có thể thấy, tấm biển số độc đắc này đã giúp chủ cũ "thu về" tới hơn 1 tỷ đồng đủ tiền mua một chiếc xe mới. 

Mức giá rao bán đắt đỏ kia được cho là nhờ tấm biển độc ngũ quý 6. Theo giới luận biển, số 6 là lục, đọc lệch là lộc và tấm biển 5 con số 6 này mang ý nghĩa chủ nhân sẽ có nhiều lộc, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.  

 

Thông thường, người ta vẫn thấy những chiếc xe có biển số đẹp, độc sẽ được rao bán ngay lập tức. Thế nhưng, chiếc Ford Ranger này đã lăn bánh khoảng 1.500 km. Điều này cho thấy dường như chủ cũ đã do dự và phân vân trước khi bán chiếc xe này.

 

Ford Ranger biển 666.66 được trang bị động cơ Diesel i4 Biturbo 2.0L với công suất 213 mã lực và mô men xoắn 500Nm. Nội thất xe không được tiết lộ cụ thể. Dựa trên bản Ranger Wildtrak 2020, xe được trang bị ghế lái chỉnh điện 6 hướng hỗ trợ đệm lưng, màn hình TFT cảm ứng 8 inch, bản đổ dẫn đường, dàn âm thanh 6 loa...

Theo các nguồn tin, chiếc xe Ranger biển ngũ quý 6 đã có chủ nhân mới chỉ sau ít ngày rao bán. 

Thêm “siêu phẩm” bán tải sắp ra mắt, thiết kế táo bạo hơn Ford Ranger

Ford Ranger đời mới lộ ảnh chạy thử, thiết kế hầm hố như F-150

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford ranger biển ngũ quý 6 biển số xe đẹp xe biển đẹp xe bán tải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT