Quảng cáo

Top 10 mẫu xe ô tô tốt nhất của Honda

Thanh Thanh Thanh Thanh
Chủ nhật, 23/08/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Không quá bất ngờ với những cái tên dưới đây được góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe ô tô tuyệt vời nhất của thương hiệu Honda.

Tạp chí danh tiếng AutoGuide đã chỉ ra 10 chiếc xe tuyệt nhất thuộc thương hiệu Honda.

1. Honda NSX

Honda NSX là siêu xe đầu tiên của Honda, được sản xuất cạnh tranh với Ferrari hay Lamborghini.

NSX sử dụng động cơ VTEC V6 3.0L tạo ra công suất 270 mã lực, đi kèm với hệ dẫn động cầu sau và dùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Xe mang lại khả năng vận hành êm ái và xử lý tốt các tình huống.

Honda NSX

Qua nhiều năm, NSX ngày càng được cải tiến và nâng cấp lên động cơ 3.2L, và còn có bản NSX Type R riêng cho thị trường quê nhà.

2. Honda Insight

Insight được cho là một trong những chiếc xe tốt nhất của Honda, là mẫu xe hybrid đầu tiên được giới thiệu tại Mỹ.

Honda Insight

Đây là cũng dòng xe đầu tiên có hệ số hỗ trợ động cơ tích hợp và hệ số cản chỉ 0.25cd. Nhờ đó, Insight trở thành chiếc xe khí động học tốt nhất thời bấy giờ.

3. Honda CR-V

CR-V được cho là mẫu xe đánh dấu lịch sử quan trọng của Honda. Là SUV nội địa đầu tiên của thương hiệu, CR-V cũng đã trở thành một trong số mẫu xe đắt khách nhất của Honda.

Honda CR-V

4. Honda Integra

Honda Integra là cái tên mang tính biểu tượng của Honda, được đánh giá là chiếc xe dẫn động cầu trước có thể xử lý tốt nhất từng được hãng sản xuất.

Honda Integra

Thế hệ đầu tiên của Integra gây sốt với 250.000 chiếc bán ra và lập tức trở thành sản phẩm bán chạy nhất của hãng thời đó.

5. Honda Prelude

Honda Prelude từng bị đánh giá thấp trong thời gian đầu, tuy nhiên qua nhiều năm, các thế hệ mới của Prelude đã giúp nó trở thành mẫu xe đang rất được săn đón và thậm chí khách hàng khó có thể sở hữu chiếc xe này.

Honda Prelude

6. Honda S2000

Honda S2000 gây sốt trên thị trường ngay khi ra mắt, được cho là một trong những chiếc roadster xử lý tốt nhất.

Xe sử dụng động cơ DOHC VTEC 4 xy lanh 2.0L sản sinh công suất 237 mã lực và mô men xoắn 207Nm.

Honda S2000

7. Honda Accord

Accord là mẫu xe tồn tại lâu thứ 2 chỉ sau Civic trong gia đình. Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể, và trở thành một lựa chọn sang trọng trong các mẫu xe Honda.

Honda vẫn không ngừng nâng cấp Accord trong những năm qua.

Honda Accord

8. Honda CRX

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Honda CRX trong danh sách 10 mẫu xe tuyệt vời nhất của Honda. CRX có khả năng xử lý ấn tượng và hiện sử dụng động cơ 1.6L tạo ra 105 mã lực hoặc động cơ VTEC 150 và 160 mã lực tại Nhật Bản và châu Âu.

Honda CRX

9. Honda Civic

Civic là lựa chọn tốt nhất vào thời điểm mà mọi người đang tìm kiếm các giải pháp tiết kiệm nhiên liệu (cuộc khủng hoảng dầu mỏ 1973).

Honda Civic

Honda Civic hiện khoảng 504 triệu đồng, sở hữu 3 kiểu dáng thân xe khác nhau và không giống bất kỳ mẫu xe nào trong phân khúc.

10. Honda S800

Honda S800 là chiếc xe đầu tiên của Honda đạt tốc độ 160km/h, đủ sức đương đầu với nhiều mẫu xe mô tô cỡ nhỏ như Austin-Healey Sprite.

S800 cũng là mẫu ô tô có hiệu quả xử lý với 1 lít nhiên liệu tốt nhất thế giới từng được sản xuất của Honda.

Honda S800

Trên đây là những mẫu xe ô tô tuyệt vời nhất được sản xuất bởi Honda. Một số mẫu xe hiện nay đã ngừng sản xuất, trong khi số còn lại vẫn được bán tại nhiều thị trường.

Top 10 mẫu xe hatchback tốt nhất 2020: Nhiều xe có ở VN

ô tô honda ô tô honda tốt nhất mẫu xe honda tốt nhất xe honda nào tốt nhất
Xem thêm