Quảng cáo

SUV "hot" của Trung - Haval H6 có thể về Việt Nam đấu Fortuner

Thứ sáu, 19/02/2021 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV bán chạy nhất của Trung Quốc là Haval H6 sẽ sớm ra mắt tại Đông Nam Á trong thời gian tới, và không ngoại trừ khả năng có mặt tại Việt Nam.

Thông tin mới nhất từ phía hãng xe Trung Quốc cho biết Haval H6 sẽ được lắp ráp tại Rayong, Thái Lan. Như vậy, mẫu SUV Tàu đắt khách nhất với doanh số hơn 50.000 xe một tháng đang dần tiến đến thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Haval H6 2021 sở hữu ngoại hình bắt mắt, kích thước lớn hơn bản tiền nhiệm. Xe có bộ lưới tản nhiệt hình lục giác có hoa văn Fangsheng, đèn pha LED, cản trước chữ X và cụm đèn hậu nối liền.

Trong vài năm trở lại đây, Việt Nam liên tiếp đón nhận nhiều mẫu xe Trung Quốc và việc Haval H6 nổi tiếng tại quê nhà có thể ra mắt khách Việt là điều dễ hiểu. Cách đây không lâu, đã có một mẫu xe Tàu tạo nên cơn sốt trên thị trường Việt chính là Beijing X7.

Không gian nội thất khá tối giản, song không kém phần hiện đại. Trang bị đáng chú ý là bảng điều khiển trung tâm với cần số núm xoay, đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch hay màn hình giải trí 12,3 inch đặt nổi trên táp lô. 

Haval H6 sử dụng động cơ 4 xi lanh tăng áp: gồm động cơ 1.5L với 166 mã lực và động cơ 2.0L với công suất 208 mã lực. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Về an toàn, H6 sở hữu hàng loạt những tính năng nổi bật như phanh khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện phương tiện phía trước đang đi tới, giám sát điểm mù, nhận dạng biển báo giao thông, khả năng lái bán tự động cấp độ 2...

Theo dự kiến, Haval H6 sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3 tới. Nếu được giới thiệu tại Việt Nam, Haval H6 sẽ phải cạnh tranh với Toyota Fortuner hay Hyundai Tucson, MG HS.

Loạt xe "Tàu" có thể "gây bão" sau khi GAC gia nhập Việt Nam

Nhiều xe Beijing X7 được chủ nhân rao bán vội tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
haval h6 suv trung quốc đối thủ toyota fortuner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo