Quảng cáo

Nhiều xe Beijing X7 được chủ nhân rao bán vội tại Việt Nam

Thứ năm, 28/01/2021 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều bài đăng rao bán Beijing X7 được đăng tải trên các diễn đàn khiến dân tình hoài nghi chất lượng của mẫu xe "Tàu" từng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, nhiều chủ nhân mẫu xe Beijing X7 bất ngờ đều rao bán xe. Đa số những chiếc xe này mới đăng kí được 1-2 tháng và mức ODO chỉ ở vài trăm km. Chính điều này đã khiến nhiều người tò mò không hiểu vì sao lại như vậy, liệu có phải do chất lượng xe hay không?

Theo các bài đăng rao bán, những chiếc Beijing X7 được chào bán với giá trên 800 triệu đồng và chỉ lăn bánh khoảng 300km. Thông thường, những chiếc xe Trung Quốc thường khá "kén khách" sau một thời gian được sử dụng. Do vậy, khách hàng muốn mua xe này cần cân nhắc rất kỹ về giá bán. Bên cạnh một số khách hàng đam mê dòng xe của Trung, cũng có không ít người vẫn chưa thật sự tin tưởng vào độ bền bỉ và chất lượng của xe Tàu.

Sau khi những thông tin rao bán X7 được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ rõ sự nghi ngờ vì chúng đều là những chiếc xe mới sử dụng. Hơn thế nữa, X7 từng gây sốt và là một "hiện tượng săn lùng" tại thị trường Việt Nam chỉ sau ít ngày ra mắt.

Beijing X7 được biết đến là mẫu xe có giá bán hấp dẫn so với các đối thủ trong phân khúc. Xe sở hữu ngoại hình trẻ trung và bắt mắt, là một minh chứng về "bộ mặt" tốt hơn của xe Trung so với thời gian trước đây.

 

Xe X7 có kích thước ngang Honda CR-V và sở hữu nhiều trang bị xa hoa như hệ thống đèn LED nội thất 10 màu, đèn trần LED, đóng mở cửa kính bằng nút bấm chìa khóa, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360, vô lăng bọc da cùng các nút điều khiển cảm ứng. Beijing X7 sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh 1.5L Turbo tạo ra công suất 188 mã lực và mô men xoắn 272Nm, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao nhiều chủ xe Beijing X7 lại rao bán xe đến vậy. Nhiều đồn đoán cho rằng X7 có thể đang gây ra những biểu hiện của chất lượng kém trong khi số khác cho rằng chủ nhân đang cần tiền tiêu Tết. Để tìm hiểu rõ lý do rao bán vội, khách hàng muốn mua xe cần đến quan sát cận cảnh và tìm hiểu kỹ lưỡng những chiếc xe cũ này. 

Chủ xe đem Beijing X7 đi độ: Gỡ bỏ logo Tàu, sơn luôn màu mới

Beijing X7 nhận 1.000 đơn hàng trong đợt đầu, CR-V, CX-5 dè chừng 

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
beijing x7 giá xe beijing x7 cũ beijing x7 được rao bán
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo