Quảng cáo

SH Mode biển ngũ quý 8 "hét" giá ngang xe ô tô

Thứ năm, 04/02/2021 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe ga Honda SH Mode sở hữu tấm biển số "888.88" được rao bán với giá trên 500 triệu đồng gây xôn xao.

Dù là ô tô hay xe máy, khi sở hữu tấm biển độc đẹp đều sẽ có mức giá rao bán tăng lên gấp nhiều lần so với giá ban đầu. Chiếc Honda SH Mode trong bài viết này cũng vậy. Mới đây, một dân chơi đã rao bán chiếc SH Mode biển ngũ quý 8 với giá 5xx triệu đồng (trên 500 triệu đồng).

Như vậy, có thể thấy, nhờ tấm biển đẹp này, SH Mode sẽ được bán với mức giá cao hơn gấp nhiều lần, ngang số tiền bỏ ra tậu một chiếc ô tô mới như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Theo giới luận biển, số 8 mang nghĩa "phát" và cả tấm biển có ý nghĩa "đại phát, đại lộc" nên được coi là biển số đẹp. Chiếc xe được rao bán có ngoại hình còn mới, và ODO chỉ ở mức 2000 km.

Tại thị trường Việt Nam, SH Mode là một trong những cái tên xe ga đắt khách nhất, nhắm đến đối tượng là nữ giới. Đây cũng là dòng xe ga nổi bật của hãng, bên cạnh Vision, Lead hay Air Blade. 

Nhìn nhận vào thực tế, với số tiền 500 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu gần chục chiếc Honda SH Mode. Đã có nhiều câu hỏi đặt ra liệu có đáng bỏ ra số tiền đó để tậu chiếc xe này không vì sở dĩ tấm biển đẹp không làm tăng giá trị công năng của xe. Trong khi nhiều ý khiến khác cho rằng, tấm biển số đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân, do vậy rất xứng đáng để đầu tư.

Cận cảnh chiếc Honda Dream II nhập Thái “hét giá” bằng 20 xe Honda SH

Honda Vision bán lại được giá ngang SH nhờ biển "555.55"

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sh mode biển số đẹp sh mode biển ngũ quý 8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT