Quảng cáo

Ô tô nào vừa rẻ vừa chất, ngoài Kia Morning và Hyundai i10?

Thứ sáu, 09/10/2020 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Một số mẫu ô tô dưới đây là những lựa chọn rất đáng cân nhắc cho tiêu chí giá rẻ cùng tiện nghi đầy đủ, ngoài Kia Morning và Grand i10 đã rất quen thuộc.

Nhìn vào danh sách xe ô tô giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo phục vụ tốt cho người dùng tại Việt Nam, Kia Morning và Hyundai Grand i10 luôn là những gợi ý hàng đầu.

Kia Morning (299 - 383 triệu đồng) là mẫu xe giá rẻ nhất thị trường Việt nam, thuộc phân khúc xe hạng A và được nhiều khách hàng tin dùng nhờ tính thực dụng và độ bền bỉ cao.

Morning mang thiết kế hiện đại, trẻ trung và đặc biệt nhỏ gọn giúp việc đi lại trong đô thị rất thuận tiện. Xe cũng sở hữu loạt trang bị khá đầy đủ và bao gồm nhiều tính năng an toàn thiết yếu.

Kia Morning

Hyundai Grand i10 (315 - 415 triệu đồng) là vua doanh số trong phân khúc xe hạng A và cũng liên tục góp mặt trong top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam hàng tháng. Xe sở hữu thiết kế ưa nhìn, hiện đại cùng hàng loạt trang bị tiện nghi phù hợp trong tầm giá.

Hyundai Grand i10

Có thể thấy, Morning và i10 là 2 cái tên rất quen thuộc tại thị trường Việt và luôn được ưu ái là sự lựa chọn đầu tiên cho khách hàng đang muốn sở hữu xe tốt với giá tầm 300 triệu đồng.

Tuy nhiên, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến một số mẫu xe dưới đây. Chúng cũng đáp ứng cả tiêu chí giá rẻ và đảm bảo chất lượng về trang bị tiện nghi, rất đáng để nhiều khách hàng yêu thích xuống tiền.

1. Suzuki Celerio: 329 - 359 triệu đồng

Suzuki Celerio có thiết kế thân thiện và bền dáng, cùng nội thất rộng rãi và trang bị tiện dụng. Xe vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Celerio sử dụng động cơ 3 xy lanh 1.0L, với công suất 68 mã lực và mô men xoắn 89 Nm . Ngoài ra, mẫu ô tô giá rẻ này được trang bị nhiều tính năng an toàn như chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, 2 túi khí, cảnh báo đóng cửa bằng âm thanh...

Suzuki Celerio

2. Toyota Wigo: 352 - 405 triệu đồng

Toyota Wigo là mẫu xe giá rẻ đến từ thương hiệu Toyota. Wigo có ngoại hình trẻ trung, hiện đại và tiện nghi đủ dùng. Xe sử dụng động cơ xăng 1.2L 4 xi lanh tạo ra công suất 87 mã lực và mô men xoắn 108Nm , đi kèm dẫn động FWD và hộp số MT 5 cấp/ AT 4 cấp.

Các trang bị trên Toyota Wigo nổi bật gồm ghế bọc nỉ, ghế trước chỉnh tay 4 hướng, vô lăng 3 chấu, điều hòa chỉnh tay, âm thanh 4 loa, cổng kết nối Bluetooth, USB, Wifi...

Toyota Wigo

3. Vinfast Fadil: 395 - 429 triệu VNĐ

Vinfast Fadil cũng là cái tên tạo được ấn tượng rất tốt đến khách hàng nhờ thiết kế đẹp mắt cùng trang bị nội thất đầy đủ. Thiết kế ngoại thất đáng chú ý với lưới tản nhiệt hình chữ V đẹp mắt, đến dải đèn LED chạy ban ngày càng thêm nổi bật.

Vinfast Fadil

Ghế ngồi được bọc da tổng hợp mang lại cảm giác êm ái và thoải mái, có tích hợp với chỉnh tay 4-6 hướng và hàng ghế sau có thể gập. Xe được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng, tạo ra công suất 98 mã lực và mô men xoắn 128Nm , kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

Xe cũng sở hữu nhiều hệ thống an toàn hiện đại như EBD, ABS, ESC, chống lật ROM, camera lùi hay kiểm soát lực kéo...

4. Honda Brio: 418 - 454 triệu VNĐ

Với vẻ ngoài năng động, kích thước nhỏ gọn cùng trang bị nội thất đa dạng, Honda Brio cũng xứng đáng để được liệt kê trong top ô tô vừa rẻ vừa "chất".

Honda Brio

Brio sử dụng vô lăng 3 chấu đa năng, ghế ngồi bọc nỉ, có kèm tựa đầu có thể nâng hạ. Hệ thống giải trí nổi bật với màn hình cảm ứng 6.1 inch, đầu CD, DVD, Radio, kết nối iPhone, iPod, AUX hay Bluetooth.

Xe sản sinh 90 mã lực và 110Nm đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT nhờ khối động cơ 4 xy lanh 1.2 L i-VTEC, SOHC.

10 lý do nên chọn mua xe Kia Morning phục vụ gia đình

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ô tô giá rẻ Kia Morning Hyundai Grand i10 Suzuki Celerio Toyota Wigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT