Quảng cáo

"Nữ hoàng nhạc xưa" Lệ Quyên tậu xế sang Audi Q8

Thứ tư, 30/12/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ Lệ Quyên vừa trở thành người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu xế sang Audi Q8 đậm chất thể thao.

Mới đây, người được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà" hay "Nữ hoàng nhạc xưa" - ca sĩ Lệ Quyên đã tậu một chiếc Audi Q8 làm bạn đồng hành trong thời gian tới.

Sau khi tậu Audi Q8, nữ ca sĩ chính thức trở thành người đầu tiên sở hữu dòng xe thể thao này tại Việt Nam. Audi Q8 là dòng coupe 4 cửa có không gian rộng rãi cùng kiểu dáng thanh lịch.

Xe được trang bị động cơ V6 3.0L, tạo ra công suất 340 mã lực. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro và công nghệ mild hybrid, mang lại khả năng vận hành hoàn hảo trên nhiều loại địa hình.

Lệ Quyên là người yêu thích xế hộp, do đó thường xuyên đọc tư liệu về xe để cập nhật những tính năng mới nhất có trên dòng Q. Không chỉ có 6 chế độ lái khác nhau, Q8 còn có thể lái off-road với tính năng kiểm soát dốc cùng nền tảng khung gầm điện tử.

Nội thất gây chú ý với màn hình kỹ thuật số 12.3 inch, camera 360 làm tăng tính tiện nghi, thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. Q8 có tới 13 màu sơn nổi bật, giúp tô điểm cho nét thể thao và năng động của dòng xe này...

Ca sĩ Lệ Quyên được khán giả biết đến với những dòng nhạc nhẹ và nhạc xưa từ những năm đầu của thế kỷ 21. Lệ Quyên từng làm giám khảo cho cuộc thi Thần tượng Bolero 2017, cố vấn  cho Vietnam Idol như Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 hay Giọng hát Việt 2015.

Đón sinh nhật tuổi 40, NTK Đỗ Mạnh Cường tậu xe sang chục tỷ

"Người không phổi" Trọng Hoàng tậu xe VinFast Lux SA2.0

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lệ quyên tậu xe ca sĩ lệ quyên audi q8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT