Quảng cáo

Đón sinh nhật tuổi 40, NTK Đỗ Mạnh Cường tậu xe sang chục tỷ

Thứ sáu, 25/12/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa tậu chiếc xế hộp Rolls-Royce Phantom trị giá hàng chục tỷ đồng nhân dịp sinh nhật ở tuổi 40.

Vào tháng 6/2020, NTK Đỗ Mạnh Cường đã sắm chiếc xe sang trị giá 5,5 tỷ đồng và cho rằng xe cũ màu đen vẫn dùng tốt. Tuy nhiên, chỉ sau nửa năm, anh đã tiếp tục tậu thêm một chiếc xe sang khác nhân dịp sinh nhật vào ngày 24/12.

Chia sẻ niềm vui ngày sinh nhật bên xế hộp mới, anh viết:

"“Happy birthday to me. Mình sinh ra vào một ngày thật đặc biệt, nên có lẽ cuộc sống của mình cũng luôn có những điều đặc biệt bất ngờ. Người ta hay nói sinh nhật tuổi 40 rất quan trọng, vì nó đánh dấu bước ngoặt của mỗi con người. Mình bước vào tuổi 40 với 1 gia đình gồm 7 thiên thần tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đánh dấu cho sinh nhật tuổi 40, mình quyết định tự thưởng cho bản thân 1 món quà mà mình ước mơ xưa nay, nhưng không nghĩ nó lại đến vào thời điểm đặc biệt này”.

Sau lễ nhận xe, anh đến một khách sạn 5 sao tại TP. HCM để mừng sinh nhật cùng những người bạn thân như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, người mẫu Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Tiền hay MC Thanh Thanh Huyền.... Trong buổi tiệc, các mỹ nhân đều diện dresscode màu đỏ rất rực rỡ và nổi bật.

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới nhất có giá bán khoảng hơn 50 tỷ đồng.

"Người không phổi" Trọng Hoàng tậu xe VinFast Lux SA2.0

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tậu 4 xe VinFast cùng lúc

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ mạnh cường đỗ mạnh cường tậu xe rolls royce phantom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo