Quảng cáo

Nissan ưu đãi hấp dẫn toàn bộ mẫu xe trong tháng 6

Thứ sáu, 05/06/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Các mẫu xe ô tô Nissan Sunny, Terra, Navara A-IVI hay X-Trail đều đang được Nissan Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi mới hấp dẫn chào đón hè tháng 06/2020.

"Vui hè cùng Nissan" là chương trình khuyến mãi mà Nissan Việt Nam đang dành cho những "đứa con" của mình trong tháng 6/2020.

Khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, từ quà tặng tiền mặt trị giá từ 20 triệu đồng đến các gói quà phụ kiện cao cấp. Theo thông tin từ website Nissan Việt Nam, chương trình này được áp dụng cho tất cả các mẫu xe Nissan đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt.

Nissan Terra, Nissan Sunny và Nissan X-Trail

Các dòng xe Nissan Terra, Nissa Navara, Nissan Sunny và Nissan X-Trail sẽ có mức ưu đãi khác nhau tùy theo chiến lược của thương hiệu này.

Thông tin khuyến mại cụ thể như sau:

+ Nissan Sunny giá từ 448 triệu đồng: ưu đãi tặng tiền mặt 20 triệu đồng

+ Nissan Terra giá từ 848 triệu đồng: ưu đãi tặng tiền mặt lên tới 20 triệu đồng cùng bộ phụ kiện

+ Nissan Navara A-IVI giá từ 679 triệu đồng: ưu đãi tặng tiền mặt lên đến 40 triệu đồng hoặc tặng tiền mặt 30 triệu đồng kèm bộ phụ kiện Premium Z

+ Nissan X-Trail giá từ 839 triệu đồng: ưu đãi tặng 50% phí trước bạ và bộ phụ kiện.

Nissan Sunny

Là mẫu xe sedan hạng B, Nissan Sunny cạnh tranh với các cái tên nổi bật như Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent hay Mazda 2. Mặc dù có giá cả hợp lý, ấn tượng với nội thất rộng nhất trong phân khúc, song Nissan Sunny vẫn chưa thể thuyết phục được nhiều khách hàng Việt vì kiểu dáng thô và có ít lựa chọn hơn đối thủ.

Nissan Terra

Nissan Terra là mẫu xe SUV 7 chỗ, nằm cùng phân khúc với Fortuner, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer, hay Hyundai Santafe. Một số ưu điểm nổi bật của Terra: công nghệ chuyển động thông minh, thiết kế mạnh mẽ, nội thất rộng rãi và có thiết kế linh hoạt.

Nissan Navara A-IVI

Nissan Navara là mẫu xe bán tải khá thành công của Nissan tại thị trường Việt khi chỉ đứng sau "vua bán tải" Ford Ranger trong phân khúc xe bán tải cỡ trung.

Nissan X-Trail

Nissan X-Trail cũng là mẫu xe "chủ lực" của Nissan tại Việt Nam, cạnh tranh chủ yếu với Honda CRV và Mazda CX5 trong phân khúc SUV hạng B.

>> Nissan Sunny giảm xuống còn 428 triệu, quyết tâm cạnh tranh với Toyota Vios

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan ô tô Nissan ưu đãi xe Nissan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT