Quảng cáo

Nissan Sunny giảm xuống còn 428 triệu, quyết tâm cạnh tranh với Toyota Vios

Thứ sáu, 05/06/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Giá xe Nissan Sunny bất ngờ giảm mạnh, sẵn sàng cạnh tranh với Toyota Vios và quyết tâm "vực dậy" trong phân khúc sedan hạng B.

Nissan Việt Nam hiện đã tung ra chương trình đón hè đặc biệt: giảm giá và tặng ưu đãi cho nhiều mẫu xe Nissan trong tháng 6, trong đó có Sunny.

Cụ thể, 3 phiên bản: Sunny XV-Q 1.5L AT, Sunny XT-Q 1.5L AT, Sunny XL 1.5L MT đều đang được các đại lý Nissan toàn quốc tặng tiền mặt 20 triệu đồng. Như vậy giá bán của 3 biến thể này sẽ thay đổi như sau:

+ Sunny XV-Q 1.5L AT: từ 518 triệu VNĐ còn 498 triệu VNĐ

Sunny XT-Q 1.5L AT: từ 488 triệu VNĐ còn 468 triệu VNĐ

+ Sunny XL 1.5L MT: từ 448 triệu VNĐ còn 428 triệu VNĐ

So với Toyota Vios có giá bán từ 470-570 triệu đồng, hiện đang được giảm 5 triệu đồng tại nhiều đại lý, rõ ràng Nissan Sunny có lợi thế hơn về giá bán. Phiên bản tiêu chuẩn của Sunny còn 428 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn của Toyota Vios - giá 465 triệu đồng sau khi được giảm.

Trong phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios là cái tên nổi bật nhất với doanh số ấn tượng và được nhiều khách hàng Việt quan tâm, săn đón. So với các đối thủ khác như Mazda 2, Honda City hay Hyundai Accent, dường như Nissan Sunny vẫn còn khá lép vế và "xa lạ" với nhiều người.

Ngoại thất của Sunny đã được thay đổi và cải tiến khá nhiều, nhằm trở nên thu hút và bắt mắt hơn. Tuy nhiên, đại diện của Nhật Bản vẫn chưa thể vượt mặt được các đối thủ khi nhận nhiều lời bình rằng diện mạo vẫn còn khá "thô".

Ở một mặt khác, Nissan Sunny vẫn có ưu điểm nhất định khi có nội thất rộng rãi nhất phân khúc cùng hệ thống cửa gió điều hòa riêng biệt mà các đối thủ chưa làm được. Xe được trang bị khối động cơ HR15 đi kèm van biến thiên toàn thời gian CVTC tạo ra công suất 99.3 mã lực và mô men xoắn 134Nm.

>> Nissan ưu đãi hấp dẫn toàn bộ mẫu xe trong tháng 6

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nissan sunny đối thủ toyota vios
Xem thêm
TIN NỔI BẬT