Quảng cáo

Ngắm siêu phẩm Harley Davidson được độ "dát vàng"

Thứ bảy, 02/01/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe Harley Davidson Road King được một tay chơi nghệ thuật "mạ vàng" cao cấp 24 karat, đẹp đến mê muội.

John Shope - một dân chơi nghệ thuật có tiếng vừa tạo ra một siêu phẩm Harley Davidson Road King với lớp áo mới được mạ vàng cao cấp 24 karat. Cụ thể, xe được chế dựa theo ngôn ngữ Dirty Bird Concepts có thể dịch là "Con chim bụi bặm".

Nhìn vào chi tiết, đặc điểm đáng chú ý đầu tiên là nét vẽ họa tiết bút chì với hình côn trùng thường thấy trong nghệ thuật của nhà tù Chicano. Bình xăng, ống xả, cản trước, hệ thống treo hay bánh xe đều được độ với những nét họa tiết có phần "ma mị".

Được biết, lớp mạ vàng 24 karat được làm thủ công nên rất kỳ công và tỉ mỉ. Chi tiết đáng chú ý ở phần thân xe là biểu tượng thánh giá được trang trí độc đáo.

Sau khi chiêm ngưỡng chiếc xe được dát vàng toàn thân, nhiều dân chơi đã đặt biệt danh cho chiếc xe này là "Gold Digger" - người đào mỏ vàng.

Từ bánh xe, đến các chi tiết xung quanh đều được làm rất kỳ công và cuốn hút khiến người xem khó lòng thoát ra được, đặc biệt là những người yêu xe độ. Ngắm cận cảnh xế khủng Harley Davidson được dát vàng cao cấp qua loạt ảnh dưới đây.

"Quái thú" Suzuki Katana ra mắt, sức mạnh ngang ô tô

Siêu phẩm Rolls-Royce "tí hon" giá đắt ngang SUV tiền tỷ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe máy độ harley davidson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT