Quảng cáo

MPV khủng của Honda ra mắt, hẹn đấu Mitsubishi Xpander

Thứ tư, 20/01/2021 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe MPV của Honda vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán đắt đỏ. Nếu về Việt Nam, xe có thể sẽ gây trở ngại cho Mitsubishi Xpander.

Mới đây, Honda Odyssey 2021 đã chính thức chào sân tại Thái Lan. Xe được bán ra với 2 phiên bản, giá từ 2,7 triệu baht (khoảng 2,1 tỷ đồng). Đây là mức giá khá cao của một chiếc MPV. Thế nhưng, hãy nhìn vào thiết kế đẹp mắt và trang bị ngập tràn trên mẫu xe này. 

Bước sang phiên bản facelift, Odyssey mang thiết kế lịch lãm và hiện đại với bộ lưới tản nhiệt mới cùng đèn trước được họa lại. Đuôi xe được giữ nguyên cách bố trí vuông vức như bản tiền nhiệm.

Về trang bị, xe được bổ sung thêm đèn LED, mâm xe hợp kim 18 inch, đèn nền nội thất LED, bảng điều khiển ốp bằng gỗ, màn hình giải trí 10 inch kết nối Apple Carplay/ Android Auto. 

 

Honda Odyssey 2021 sử dụng động cơ xăng 2.4L tạo ra công suất 175 mã lực và mô men xoắn 225Nm, hoặc loại hybrid liên kết với động cơ xăng 2.0L với công suất 145 mã lực. Xe được trang bị hộp số CVT mô phỏng 7 cấp.

Trước khi ra mắt tại Thái, Odyssey 2021 cũng đã được giới thiệu tại quê nhà. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu xe có xuất hiện tại các thị trường khác không. Nhiều đồn đoán cho rằng Honda Odyssey 2021 có thể sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian tới cạnh tranh với Mitsubishi Xpander hay Kia Sedona. 

Toyota Innova 2021 đẹp long lanh ra mắt khiến Xpander lo “sốt vó”

Rộ tin Honda BR-V 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá rẻ hơn Xpander

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda odyssey 2021 mpv ô tô honda đối thủ mitsubishi xpander
Xem thêm
TIN NỔI BẬT