Quảng cáo

"Tò mò" chiếc Mitsubishi Xpander 2019 mất giá chỉ 100 triệu đồng

Chủ nhật, 10/01/2021 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Mitsubishi Xpander 2019 được rao bán với giá 517 triệu đồng, cho thấy dòng xe này không mất giá là bao nhiêu.

Mới đây, một bài viết đăng tải rao bán chiếc Mitsubishi Xpander đã thu hút nhiều sự quan tâm. Cụ thể, đây là chiếc MPV được sản xuất năm 2019 được chủ nhân rao bán với giá 517 triệu đồng.

So với giá lăn bánh Mitsubishi Xpander 2019 mới hiện nay, chiếc xe cũ này đang có giá rẻ hơn 100 triệu đồng (tùy chi phí lăn bánh tại từng tỉnh, thành). Con số này có thể nói lên được rằng Xpander không bị mất giá quá nhiều, như một số dòng xe khác.

Theo thông tin được đăng tải, chiếc Xpander cũ này có mức ODO là 22.000 km, vẫn còn khá mới vì được chủ nhân "chăm sóc" cẩn thận. Các máy móc và chi tiết trên xe vẫn còn nguyên bản. Chiếc xe này chưa từng xuống nước và có gầm bệ rất chắc chắn.

Chủ nhân chia sẻ rằng thường xuyên cho xe đi bảo dưỡng đúng định kỳ và luôn vệ sinh sạch sẽ chiếc xe. Nhờ đó, xe vẫn mang lại khả năng vận hành và chạy lướt mạnh mẽ.

Trên phiên bản Mitsubishi Xpander 2019, xe sở hữu nhiều tiện ích như đèn chiếu sáng halogen, đèn LED báo phanh trên cao, đèn định vị ban ngày LED, ghế nỉ êm ái, đầu CD 2 DIN, dàn âm thanh 4 loa... Không những thế, xe còn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn như 2 túi khí, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, phanh tang trống sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hay cảnh báo phanh khẩn cấp...

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander là dòng MPV được nhiều người ưa chuộng, bên cạnh các đối thủ như Toyota Innova hay Kia Rondo. Khách hàng có ý định mua lại chiếc Xpander cũ, cần chú ý kiểm tra kỹ càng các chi tiết và trang bị để xem chất lượng của xe có được tốt không...

Mitsubishi Xpander tiếp tục được ưu đãi 50% phí trước bạ

"Anh em" của Mitsubishi Xpander ra mắt, giá chỉ 400 triệu

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mitsubishi xpander mitsubishi xpander cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo