Quảng cáo

Tín đồ Mitsubishi Xpander "chao đảo" vì mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ này

Thứ sáu, 22/01/2021 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe điện giá rẻ Trung Quốc Yema Spica EV vừa được kết nạp vào phân khúc MPV 7 chỗ, sẽ là đối thủ mới của Mitsubishi Xpander và Toyota Innova.

Thời gian gần đây, nhiều mẫu xe điện giá rẻ đã xuất hiện trên thị trường Trung Quốc, nổi bật lên là cái tên Yema Spica EV. Đây là dòng xe điện giá rẻ được xếp vào phân khúc MPV 7 chỗ.

Trên thực tế, Yema Spica đã ra mắt từ năm 2015, nhưng đến nay phiên bản thuần điện EV mới được tung ra. So với bản động cơ đốt trong, Yema Spica EV sở hữu những điểm khác biệt rõ rệt. 

Bộ lưới tản nhiệt khép kín có thiết kế điển hình của dòng xe điện đi kèm với bộ la zăng bằng thép gây ấn tượng đẹp mắt. Nội thất gây chú ý với hệ thống radio, bảng đồng hồ kỹ thuật số, cụm điều khiển trung tâm có bộ chọn số đơn lẻ. 

Yema Spica EV 2022 được trang bị động cơ mô tơ điện tạo ra công suất 93 mã lực và mô men xoắn 180Nm. Xe sử dụng pin 48 kWh, có thể di chuyển được 350km. Nhờ bộ sạc nhanh, Spica EV có thể đầy pin từ 30-80% sau 40 phút.

Chiếc MPV 7 chỗ Yema Spica EV 2020 được bán với giá từ 109.900-129.900 nhân dân tệ, tương đương 392 - 463 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ khiến nhiều người yêu thích dòng MPV không khỏi bất ngờ. Chiếc xe này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho khách hàng có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ. Sau khi gia nhập phân khúc MPV 7 chỗ, xe Tàu Yema Spica EV sẽ trở thành đối thủ mới của dòng xe "hot" Mitsubishi Xpander. 

Toyota Fortuner có đối thủ mới, "hàng Tàu" đẹp khó tin

MPV khủng của Honda ra mắt, hẹn đấu Mitsubishi Xpander

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe tàu mpv 7 chỗ đối thủ mitsubishi xpander toyota innova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo