Quảng cáo

MG ZS 2021 "thiết kế xịn, giá hạt dẻ" sắp ra mắt tại VN, đấu Seltos

Thứ năm, 07/01/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

MG ZS 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam có thiết kế xịn mịn, hứa hẹn bán ra với giá "hạt dẻ" nhằm cạnh tranh tốt trước đối thủ Kia Seltos.

Theo dự kiến, dòng xe MG ZS bản nâng cấp mới sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 8/1 tới. Trong khi đó, phía hãng MG vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến mẫu xe mới sẽ ra mắt tại Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, một số đại lý đã hé lộ thông tin về mẫu xe sắp ra mắt này. Theo đó, đây là bản ZS facelift được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, mà không phải từ Trung Quốc. Theo đó, nhiều khả năng, ZS 2021 sẽ được miễn thuế nhập khẩu. 

Dựa trên thông tin từ ASEAN NCAP, dòng xe MG ZS được lắp ráp tại Thái sẽ được phân phối tại Việt Nam. Đáng chú ý, phiên bản này cũng đã được thử nghiệm bài đánh giá an toàn 5 sao trước khi mở bán tại thị trường Việt trong thời gian tới.

Bước sang phiên bản mới, ZS sở hữu thiết kế trau chuốt với cụm đèn trước mảnh hơn, và giao diện LED cũng bắt mắt hơn. Xe có cụm lưới tản nhiệt lục giác góc cạnh và đèn hậu LED đã được đổi sang loại LED 3D. Bộ mâm xe 5 chấu có kích thước 17 inch phối 2 tone màu. 

Về nội thất, xe được trang bị đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình trung tâm dạng nổi sắc nét hơn có kết nối Android Auto hay Apple Carplay. Đáng chú ý, ZS 2021 có 5 cổng USB, 2 cổng trước, 2 cổng sau và 1 cổng ở gương chiếu hậu. 

MG ZS 2021 sử dụng động cơ 1.5L tạo ra công suất 112 mã lực và mô men xoắn 140 Nm đi kèm với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Xe được trang bị hàng loạt tính năng an toàn như hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát áp suất lốp cùng 6 túi khí. Phiên bản ZS bán tại Thái Lan còn có camera 360.

Hiện nay, ZS hiện có 3 phiên bản là Standard, Comfort và Luxury với giá khởi điểm từ 495 triệu đồng. Mẫu xe này nằm trong phân khúc SUV đô thị, đối đầu với Kia Seltos, Ford EcoSport hay Hyundai Kona. Mặc dù có giá bán mềm, song ZS vẫn gặp khó khăn khi thương hiệu MG còn khá xa lạ với khách Việt. 

"Kình địch" của Kia Seltos lộ diện bản mới, ra mắt giữa năm sau

Hyundai Kona 2021 ra mắt, nhiều nâng cấp "dằn mặt" Kia Seltos

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mg zs 2021 mg zs 2021 ra mắt đối thủ của kia seltos suv hạng b
Xem thêm
TIN NỔI BẬT