Quảng cáo

Mercedes-Benz S Class 2021 chính thức lộ diện hình ảnh

Thứ ba, 26/05/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh về dòng xe Mercedes-Benz S Class đã chính thức được tiết lộ sau 1 tuần rò rỉ thông tin trên mạng xã hội.

Mercedes-Benz S Class là một trong những dòng xe tốt nhất trên thế giới, mang đến sự sang trọng, quyền lực và công nghệ tiên tiến nhất. Một nhân vật truyền hình nổi tiếng đã từng nói:

"Nếu bạn muốn biết công nghệ nào sẽ có trong xe của bạn sau 10 năm nữa, hãy nhìn vào S-class ngày nay".

Hình ảnh chính thức của chiếc Mercedes S-class 2021 đã được công bố. Những tấm ảnh đã cho thấy những chi tiết quan trọng của chiếc xe. Đáng chú ý là công nghệ chiếu sáng laser tiên tiến nổi bật với màu xanh trong bộ đèn pha.

Ở đầu xe, S-Class sử dụng một bộ đèn pha được thiết kế gọn gàng và trẻ trung hơn so với chiếc xe hiện tại, bộ lưới tản nhiệt vẫn theo thiết kế cũ nhưng có kích thước lớn hơn. Ngôi sao 3 cánh vẫn xuất hiện trên nắp capo của xe.

Đèn hậu được vuốt nhọn về trung tâm như dòng GLE và E-Class. Ống xả vẫn được tách biệt và liền kề với phần ốp crom ở cản sau.

Nội thất gây sự chú ý với màn hình 12.3 inch chạy dài có bệ tỳ tay ở trung tâm, trông giống một số mẫu xe hiện đại như Tesla. Hiện vẫn chưa rõ liệu S class có tiếp tục dùng động cơ V12 nữa không, tuy nhiên công nghệ ED Boost hỗ trợ khởi động và tăng tốc được cho là chắc chắn sẽ có.

Nhiều chuyên gia đánh giá rằng phong cách của S-Class không có điểm yếu và ít nhất sẽ duy trì như vậy trong một thập kỷ nữa.

S-class cạnh tranh với BMW 7 Series và Audi A8, hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán thế hệ mới này. Theo một số nguồn báo nước ngoài, dòng xe S-class 2021 sẽ ra mắt chính thức tại châu Âu vào tháng 9 năm nay.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mercedes benz s class 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT