Quảng cáo

Mazda là thương hiệu ô tô tốt nhất năm 2020

Thứ hai, 22/02/2021 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Vượt qua nhiều hãng xe nổi tiếng khác, Mazda trở thành thương hiệu ô tô số 1 năm 2020, theo tờ báo Mỹ đăng tải.

Tìm ra thương hiệu ô tô tốt nhất là một việc không hề dễ dàng đối với những người làm báo cáo. Có rất nhiều khía cạnh khác nhau để đánh giá một thương hiệu: từ độ tin cậy, dịch vụ khách hàng đến những tiến bộ công nghệ, an toàn.

Consumer Reports đã tiến hành thử nghiệm đánh giá bằng cách mua ô tô thay vì dựa vào thông tin báo chí. Họ đã tính đến điểm kiểm tra, độ tin cậy, mức độ hài lòng của chủ sở hữu và xếp hạng an toàn để tìm ra thương hiệu ô tô tuyệt vời nhất trong năm.

Theo tờ báo Carbuzz, kết quả báo cáo năm 2020 đã gây bất ngờ khi Mazda đứng đầu danh sách 32 nhà sản xuất ô tô để trở thành thương hiệu tốt nhất theo đánh giá của Consumer Reports.

Mazda đã đánh bại Porsche và những ứng viên hàng đầu khác là BMW, Subaru, Honda để giành vị trí quán quân. 

BMW đứng thứ hai với 12 mẫu xe được thử nghiệm và đạt điểm cao trong các bài kiểm tra đường trường cùng với Subaru và Porsche. Honda nhảy từ vị trí thứ 10 lên thứ 5 với 8/10 xe được đề xuất đáng mua. Nối tiếp 2 thương hiệu này là Lexus, Toyota, Chrysler, Buick và Hyundai.

Hyundai tụt 3 bậc so với năm 2019, trong khi Buick và Chrysler mang lại hy vọng cho ngành công nghiệp ô tô Mỹ bằng cách tăng 10 bậc để chen chân vào top 10 thương hiệu tốt nhất. Ngoài ra, một số thương hiệu khác cũng sụt giảm thứ bậc đáng kể như: Tesla giảm 5 bậc, Kia tụt 10 bậc, Lincoln tụt 15 bậc. Mitsubishi thoát khỏi vị trí bét bảng và đứng thứ 30.

Top 10 ô tô tốt nhất 2021: Toàn xe của Nhật

Honda City và Accord "ẵm" loạt giải thưởng của ASEAN NCAP

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mazda thương hiệu ô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT