Quảng cáo

Honda City và Accord "ẵm" loạt giải thưởng của ASEAN NCAP

Thứ bảy, 20/02/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Tại Lễ trao giải ASEAN NCAP, 2 mẫu xe City và Accord đã mang về 4 giải thưởng nổi bật, góp phần chứng minh ô tô Honda an toàn như thế nào.

ASEAN NCAP Grand Prix Awards là sự kiện vinh danh các nhà sản xuất ô tô với thành tích xuất sắc về an toàn, đã diễn ra trực tuyến vào 16/2/2021. Sự kiện này được tổ chức 2 năm 1 lần bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á.

Toàn bộ 16 giải thưởng đã được trao cho các thương hiệu và dòng xe. Một trong những điểm đáng chú ý nhất đó là Honda góp mặt tới hai cái tên là Accord và City. Trong đó, Honda Accord bội thu tới 3 giải thưởng và trở thành mẫu xe an toàn nhất ASEAN NCAP 2020. Đây là hai mẫu xe được nhiều khách hàng Việt quan tâm vì cả hai đều đang được phân phối trong nước.

Honda Accord nhận được 3 giải thưởng của mục "Best Safety Performance Award" sau khi ghi điểm số tốt nhất về khả năng bảo vệ người lớn, trẻ em cùng điểm kiểm tra va chạm tổng thể tốt nhất.

Còn Honda City, mẫu xe này được vinh danh với giải thưởng "Consistent 5 Star" trong mục Excellent Award vì có xếp hạng 5 sao của 3 thế hệ nối tiếp nhau.

Những giải thưởng mà Honda Accord và City đạt được lần này chỉ là một phần rất nhỏ trong chuỗi thành tích của Honda suốt một thập kỷ qua. Tuy nhiên, đây là giải thưởng mới càng làm gia tăng uy tín của Honda trong việc cam kết về độ an toàn của xe. 

Cận cảnh Honda HR-V 2021 thiết kế lột xác đấu Kia Seltos

Toyota Vios 2021 sắp ra mắt: có bản GR-S, không có Toyota Safety Sense

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda accord honda city asean ncap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo