Quảng cáo

Ảnh Nissan Qashqai đẹp long lanh vừa ra mắt, khiến Mazda CX-5 e ngại

Thứ sáu, 19/02/2021 17:12 PM (GMT+7)
A A+

SUV của Nissan bán chạy nhất tại châu Âu là Qashqai vừa ra mắt phiên bản nâng cấp mới có thiết kế đẹp mê, khiến dân tình chao đảo.

Nissan Qashqai 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường châu Âu. Đây là thế hệ thứ 3 của dòng xe đắt khách này, sở hữu nhiều công nghệ mượn từ X-Trail. Qashqai được định vị nằm trong phân khúc SUV hạng C và có đối thủ lớn nhất là Kia Sportage. Ngoài ra, mẫu xe này còn cạnh tranh với hàng loạt những cái tên nổi bật như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. 

So với bản tiền nhiệm, Qashqai facelift có kích thước lớn hơn một chút: dài hơn 35mm, rộng hơn 32 mm và cao hơn 25mm, chiều dài cơ sở cũng dài hơn 20mm. Phiên bản mới mang những đường nét góc cạnh sắc nét và toát lên một ngoại hình táo bạo.

Đèn pha LED có hình chữ C ấn tượng đi kèm bộ lưới tản nhiệt V-Motion. Đèn sương mù hình chữ U kết hợp với hốc hút gió trung tâm có thiết kế hướng xuống dưới. Xe sử dụng bộ mâm hợp kim 20 inch.

Bên trong nội thất, Qashqai có bảng điều khiển nằm ngang giống như người anh em X-Trail, vô lăng 3 chấu, màn hình giải trí, bảng điều khiển trung tâm dốc. 

Công nghệ N-CAR được trang bị Nissan Qashqai, bao gồm màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch lớn hơn có độ phân giải cao hơn, kết nối với Apple Carplay và Android Auto...

Nissan Qashqai 2021 sử dụng động cơ xăng 1,5L tạo ra công suất 154 mã lực. Khi kết hợp với hệ truyền động hybrid ePower, xe sản sinh công suất 187 mã lực. Hệ thống an toàn gây ấn tượng với Navi-link, lái xe bán tự động, cảnh báo bảo vệ bên sườn, giám sát điểm mù....

Ngắm cận cảnh Nissan Qashqai 2021 qua loạt ảnh dưới đây:

Đối thủ Mazda CX-5 bị triệu hồi vì nguy cơ cháy, ngay cả lúc tắt

Mitsubishi Outlander 2021 ra mắt, giá bán hấp dẫn "đe nẹt" CR-V

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nissan qashqai suv nissan đối thủ kia seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT