Quảng cáo

Mẫu xe nào tiếp tục nhận ưu đãi 50% phí trước bạ?

Thứ tư, 06/01/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Bước sang năm 2021, chính sách giảm 50% phí trước bạ ô tô của Chính phủ đã kết thúc. Tuy nhiên, một số hãng xe vẫn tiếp tục ưu đãi này cho một số "con cưng" của mình.

Nội dung chính

Khi mua xe ô tô trong năm 2020, khách hàng đã chỉ cần trả một nửa phí trước bạ nhờ ưu đãi 50% từ Chính phủ. Tuy nhiên, hiện đã bước sang năm mới, phí trước bạ ô tô sẽ quay về mức như cũ, lần lượt là 12% và 10% tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Để kích cầu sử dụng và thu hút nhiều khách hàng hơn ngay trước thềm Tết Nguyên đán, một số hãng xe vẫn tiếp tục áp dụng ưu đãi 50% phí trước bạ cho nhiều xe sản xuất trong nước. Khách hàng quan tâm đến các dòng xe ô tô thuộc Honda, VinFast hay Mercedes có thể tham khảo thông tin hữu ích dưới đây.

VINFAST

Hãng xe VINFAST là cái tên gây sốt với việc hỗ trợ 100% phí trước bạ (50% từ chính phủ và 50% từ hãng) dành cho khách hàng mua VinFast Fadil và Lux A2.0 khi đã ký hợp đồng trong tháng 12/2020. Nếu khách hàng mua xe trong những tháng đầu năm 2021, hãng vẫn tặng 50% phí trước bạ cho cả hai dòng xe này.

Với ưu đãi này, khách hàng mua xe có thể tiết kiệm được lên tới 70 triệu đồng tùy từng phiên bản. Đây sẽ là cơ hội tốt để người dùng cân nhắc và xuống tiền mua xe.

HONDA

City và CR-V là hai dòng xe Honda lắp ráp trong nước. Honda City mới ra mắt hồi tháng 12 vừa qua nên chưa có xe giao. Về phía Honda CR-V, xe được hỗ trợ giảm tiền mặt và phụ kiện với tổng giá trị tương đương 50% phí trước bạ. Như vậy, có thể hiểu rằng khách hàng mua CR-V đợt này sẽ chỉ cần thanh toán 50% phí trước bạ còn lại.

MERCEDES

Hãng xe sang Mercedes vẫn tiếp tục thực hiện ưu đãi giảm 50% phí trước bạ cho khách hàng mua xe từ 1/1/2021 đến 28/2/2021 và không có thêm bất kỳ ưu đãi nào khác. Như vậy, chủ xe sẽ chỉ cần đóng 50% phí trước bạ còn lại theo quy định, dựa theo giá niêm yết.

Các mẫu xe được áp dụng ưu đãi này của hãng bao gồm: C, E, S-Class lắp ráp trong nước trong 2020. Việc hỗ trợ này đưa ra điều kiện rằng khách hàng phải thanh toán đầy đủ tiền xe trong thời gian chính sách trên được áp dụng.

Nhìn chung, nhu cầu mua xe trước Tết đang tăng lên và đây là thời điểm mà nhiều dòng xe đang tranh đấu nhau để lôi kéo khách hàng. Việc áp dụng ưu đãi và quà tặng của các hãng sẽ là giải pháp đáng ghi nhận để kích cầu sử dụng trong tháng tiềm năng này.

Cận cảnh đối thủ Mazda CX-5 đang về VN, giá dự kiến 700 triệu

10 xe "hot" sẽ ra mắt tại Việt Nam 2021: Có thể thành "bom tấn"

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ưu đãi 50% phí trước bạ ô tô nào ưu đãi xe nào tiếp tục giảm 50% phí trước bạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT