Quảng cáo

Màu xe nào phù hợp với tính cách bạn nhất?

Thứ sáu, 18/09/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Màu sắc của xe cũng là một trong những yếu tố tiết lộ một phần tính cách chủ nhân. Bạn thường chọn màu xe theo cảm tính hay sở thích?

Các nhà tâm lý học cho biết chúng ta hình thành sở thích về màu sắc do các đặc điểm cá nhân hoặc do thiếu chúng. Do vậy, màu sắc của một chiếc xe bạn sở hữu cũng tiết lộ phần nào về tính cách con người bạn. 

Nhìn vào những màu sắc thích hợp các đặc điểm tính cách dưới đây, bạn có nhận ra điều gì đó đáng ngạc nhiên về bản thân?

1. Màu đỏ

Một người chọn chiếc xe hơi màu đỏ thường hào nhoáng, và cũng có thể là yêu thích sự cổ điển. Họ là những người thích tận hưởng cuộc sống và cũng là người hướng ngoại, thú vị, thích nổi bật, nhưng cũng có chút bốc đồng và đầy tham vọng.

xe ô tô màu đỏ

2. Màu xám

Màu xám (không phải màu bạc) - những người chọn màu xe này thường là người sang trọng, không thích sự phô trương và thiên về đi "chậm nhưng chắc" trong mọi việc.

Đặc điểm của nhóm người này: cẩn thận, dễ thỏa hiệp, trưởng thành, nhát.

xe ô tô màu xám

3. Màu bạc

Những người chọn ô tô màu bạc thường rất am hiểu về kinh doanh. Họ cũng có con mắt nhìn mọi thứ "cao cấp" hơn người khác.

Đặc điểm tính cách: hào nhoáng, sáng tạo, tinh vi, thực dụng.

xe ô tô màu bạc

4. Màu xanh dương

Chiếc xe màu xanh dương tiết lộ chủ nhân là người thân thiện và có vẻ ngoài nhẹ nhàng. Những người chọn màu này thường vui vẻ và dễ nói chuyện. Họ có những đặc điểm tính cách như: lạc quan, kiên định, trung thực, và cũng sống nội tâm.

xe ô tô màu xanh dương

5. Màu nâu/ màu be

Những người chọn màu nâu hoặc màu be khi mua xe là những người kiên định với ý kiến, luôn đưa ra căn cứ khi nói về một điều gì đó. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khá nhút nhát để nói ra. 

Họ là những người: thực tế, thật thà, không quan tâm đến phong cách, theo chủ nghĩa tuân thủ.

xe ô tô màu nâu

6. Màu xanh lá cây

Sự phổ biến của những chiếc xe màu xanh lá cây tăng đột biến vào những năm 90. Những người chọn màu sắc này thường rất mạnh mẽ và có ý chí, luôn có ý thức tốt về bản thân. Đặc điểm tính cách: dịu dàng, kiên nhẫn, yêu hòa bình, theo xu thế thời trang.

xe ô tô màu xanh lá

7. Màu vàng

Bạn thích một chiếc xe có màu vàng (màu của ánh nắng)? Có lẽ bạn đang có phương châm sống "quẳng gánh lo đi mà vui sống". Đây là màu của những người lạc quan, vui vẻ, hiểu biết về kinh doanh, giàu trí tưởng tượng, khôn ngoan và có khiếu hài hước.

xe ô tô màu vàng

8. Màu đen

Màu đen được nhiều người coi là "màu giảm béo", phù hợp với tính cách của những người đứng đắn, nghiêm túc, tinh vi, thích quyền lực/ nổi bật và luôn hành động có kiểm soát.

xe ô tô màu đen

9. Màu trắng

Màu trắng là sự kết hợp của phong cách hoàn hảo cùng quan điểm hiện đại vượt thời gian. Những người chọn xe màu trắng có tính cách: thật thà, thanh lịch, phấn đấu để trở nên hoàn hảo, có lối sống hiện đại.

xe ô tô màu trắng

10. Đa màu/ màu không được đề cập ở trên

Nếu bạn chọn chiếc xe có nhiều màu sắc hay một số màu sắc không được nói ở trên, chắc hẳn bạn sẽ là người có cá tính, có đặc điểm thích tự lập, phong cách, quyền lực, tập trung vào chất lượng và thích sự độc đáo.

xe ô tô đa màu

Nhìn vào những màu sắc tương ứng với đặc điểm tính cách ở trên, bạn có phát hiện ra điều gì thú vị về bản thân không? Bạn có thể tham khảo những thông tin trên để chọn được chiếc xe phù hợp với tính cách bản thân và có sự thể hiện tốt hơn.

5 tiêu chí cần quan tâm khi mua xe ô tô đi trong thành phố

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chọn màu sắc xe chọn màu xe phù hợp màu xe nào phù hợp với tính cách
Xem thêm
TIN NỔI BẬT