Quảng cáo

Malaysia mở "rạp chiếu phim xe hơi", phục vụ khán giả trong ô tô

Thứ tư, 22/07/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Một trải nghiệm xem phim độc đáo dành cho khán giả ngồi trong ô tô đã xuất hiện tại Malaysia trong thời gian lệnh kiểm soát đi lại đang được áp dụng.

Perak trở thành tiểu bang đầu tiên tại Malaysia cho phép hoạt động của "rạp chiếu phim xe hơi".

Sáng kiến "Drive-In Cinema Malaysia" này do Perk Idea Sdn Bhd tổ chức với mục đích ra mắt dịch vụ chiếu phim ngoài trời dành cho khán giả đặc biệt - những người ngồi trong xe ô tô của mình. Họ sẽ xem phim trên màn ảnh rộng và có thiết bị nghe phù hợp.

Đây được cho là một cách giải trí an toàn để người dân nước này bớt cảm thấy tù túng khi đã ở nhà giãn cách gần 4 tháng qua và đã không thể đến xem phim tại rạp.

Thêm vào đó, đây cũng là ý tưởng giúp sự kiện ngành công nghiệp giải trí có dịp tiếp cận với khách hàng hơn vì bị ảnh hưởng xấu bởi đại dịch Covid-19.

Rạp chiếu phim xe hơi này sẽ cung cấp trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo tuân thủ các quy định phòng dịch của chính phủ đề ra.

Giá dự kiến để vào rạp phim xe hơi là 36 Ringit, tương đương 200 nghìn đồng.

Không gian đỗ xe để xem phim tại khu Downtown Meru có sức chứa khoảng 70 chiếc xe. Những người yêu thích điện ảnh cho biết họ rất phấn khích và hứng thú với ý tưởng này.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
drive in cinema rạp chiếu phim xe hơi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo