Quảng cáo

Loạt ô tô tiền tỷ ưu đãi khủng, quyết đạt kỷ lục doanh số

Thứ hai, 07/12/2020 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều mẫu xe ô tô trị giá hàng tỷ đồng đang được đại lý áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn, quyết giành được thị phần từ tay đối thủ.

Thị trường ô tô tại Việt Nam ghi nhận nhiều mẫu xe đang có mức ưu đãi lớn dịp cuối năm. Nổi bật trong số đó không thể không kể đến cái tên Honda CR-V. Mặc dù là mẫu xe lắp ráp trong nước được hưởng chính sách giảm 50% phí trước bạ từ chính phủ, song CR-V vẫn mất dần vị thế trước các đối thủ như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.

Với hy vọng tình trạng này không còn tiếp diễn, nhiều đại lý Honda đã bắt đầu áp dụng mức giảm 50% phí trước bạ còn lại cho khách hàng mua xe dịp này. Kèm theo đó, đại lý cũng tặng kèm nhiều quà tặng phụ kiện cho khách hàng. Cộng dồn ưu đãi, Honda CR-V hiện có mức giảm giá tương đương gần 100 triệu đồng.

Ở phân khúc khác như xe sang, Mercedes C180 và E180 cũng gây chú ý với mức giảm 50% phí trước bạ còn lại đang được áp dụng tại nhiều đại lý. Như vậy, sau khi nhận cả ưu đãi giảm 50% phí trước bạ của chính phủ, khách hàng mua xe đợt này có thể tiết kiệm khoảng 168 triệu đồng và 246 triệu đồng tương ứng với C180 và E180.

Mercedes E180 và C180 dường như đều chung "số phận" tại Việt Nam. Ra mắt với giá công bố 1,4 tỷ đồng, C180 trở thành tâm điểm gây tranh cãi và không được nhiều khách hàng Việt quan tâm. Đa số họ đã lựa chọn dòng sedan cỡ D thay vì mẫu xe sang nhưng lại bình dân hóa như C180.

Về E180, mặc dù giá khởi điểm xuống còn khoảng hơn 2 tỷ đồng, song mẫu xe sang này vẫn không thu về được mức doanh số như mong muốn. Khách hàng chọn E180 thường hướng đến hình ảnh đưa đón khách tại các khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhóm khách hàng này vì thế cũng bị thu hẹp hơn so với trước.

So sánh Honda CR-V và Hyundai SantaFe: Gần 1 tỷ mua xe nào?

SUV "Tàu" hoàn toàn mới sắp cập bến Việt Nam, đấu Honda CR-V

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô tiền tỷ honda crv mercedes e180 giá xe ô tô giảm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT