Quảng cáo

Loạt ô tô nhập khẩu dưới 500 triệu đang giảm giá mạnh

Thứ ba, 08/09/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Một số dòng xe nhập khẩu về Việt Nam đang được giảm giá mạnh tay kèm theo nhiều quà tặng, cạnh tranh với các mẫu xe lắp ráp trong nước được ưu đãi phí trước bạ.

Các mẫu ô tô được lắp ráp trong nước đang có lợi thế nhất định khi được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ Chính phủ đến hết năm 2020. Điều này đã phần nào tạo nên sức ép cho các dòng xe nhập khẩu. Trước tình hình này, nhiều mẫu xe nhập khẩu đã bắt đầu có nhiều ưu đãi, bao gồm cả khuyến mãi chính hãng và tại đại lý.

Dưới đây là những mẫu xe ô tô nhập khẩu có mức giá dưới 500 triệu đồng hiện đang được giảm giá mạnh tại thị trường Việt Nam.

1. Toyota Wigo

Mẫu xe nhỏ gọn nhập khẩu từ Indonesia không được ưu đãi chính hãng, nhưng hiện đang được giảm 20 triệu đồng và tặng kèm một số phụ kiện tại các đại lý. Theo đó, tổng giá trị mức ưu đãi dành cho Toyota Wigo có thể lên đến 30 triệu đồng.

Toyota Wigo

Đặc biệt, một số dòng xe bản cũ tồn kho sẽ được giảm nhiều hơn, lên tới 60 triệu đồng tùy từng đại lý. Hiện nay, giá bán lẻ đề xuất của hai phiên bản Wigo MT và AT tương ứng là 352 và 384 triệu đồng.

2. Honda Brio

Tại một số đại lý, Honda Brio hiện đang được giảm giá và tặng phụ kiện với tổng giá trị khoảng 30 triệu đồng. Mẫu xe này cũng không được nhận ưu đãi từ chính hãng.

Honda Brio

Hiện nay, giá xe Brio bản G và RS có giá là 418 và 448 triệu đồng tương ứng.

Honda Brio được trang bị cơ bản như đèn halogen, chìa khóa cơ, ghế nỉ, màn hình 6.1 inch... Xe sử dụng động cơ 1.2L tạo ra công suất 89 mã lực, đi kèm với hộp số tự động vô cấp.

3. Mazda 2

Khách hàng mua Mazda 2 thời điểm này sẽ được giảm trực tiếp vào giá bán xe và nhận một số quà tặng chính hãng. Cụ thể, Mazda 2 sedan tiêu chuẩn đang được giảm 30 triệu đồng, từ 509 còn 479 triệu đồng. Đây là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan, sau khoảng thời gian lắp ráp trong nước.

Bản nâng cấp của dòng xe này đã ra mắt từ tháng 3, với những thay đổi nhẹ trong thiết kế và có gia tăng số lượng các trang bị.

Mazda 2

Phiên bản Mazda 2 giá dưới 500 triệu nhưng chỉ được trang bị cơ bản, trong khi bản cao cấp lại có giá ngang xe hạng C, lên tới hơn 600 triệu đồng. Đây có thể là lý do mà Mazda 2 không thực sự đắt hàng trong phân khúc.

4. Mitsubishi Attrage

Là mẫu sedan hạng B được nhập khẩu từ Thái Lan, Mitsubishi Attrage cũng có ưu đãi giảm 50 % phí trước bạ, tuy nhiên đây là chính sách chính hãng, không phải của Chính phủ. 

Giá xe Mitsubishi Attrage bản MT và CVT lần lượt là 375 và 460 triệu đồng. Như vậy, mức giảm ưu đãi trước bạ được quy đổi bằng 19 và 23 triệu đồng tương ứng.

Mitsubishi Attrage

Trong phân khúc, Mitsubishi Attrage là mẫu xe có mức giá hấp dẫn nhất, khi mức khởi điểm chỉ ngang mẫu xe hạng A. Đây sẽ là một lợi thế của dòng xe này so với đối thủ cùng hạng và cả đối thủ ngoài phân khúc.

Loạt ô tô đắt khách nhất thế giới nhưng ế mốc meo tại VN

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ô tô nhập khẩu ô tô nhập khẩu giảm giá Toyota Wigo Honda Brio Mitsubishi Attrage Mazda 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT