Quảng cáo

"Kỳ lạ" chiếc Ferrari 458 Italia tại Ấn Độ giá 249 triệu đồng

Thứ sáu, 04/12/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Siêu xe Ferrari 458 Italia "nhái" có giá chỉ 249 triệu đồng là bản độ của chiếc Accord cũ đời 2007, gây sự chú ý vì trông giống hệt hàng thật.

Tại Ấn Độ, những chiếc siêu xe nhập khẩu thường có giá gấp đôi mức niêm yết vì chính sách thuế. Thế nhưng, chiếc xe trông giống mẫu Ferrari 458 Italia đề cập sau đây lại chỉ có giá 800 nghìn Rupee (quy đổi ngang 249 triệu đồng).

Cụ thể, xưởng EMT tại Ấn Độ đã tự chế ra mẫu siêu xe này từ Honda Accord 2007. Bản sao này được cho là rất thành công vì nó trông không khác gì so với hàng thật. Chính vì quá giống nhau, nhiều người đã lầm tưởng đây là chiếc Ferrrari 458 Italia sang xịn mịn.

Về ngoại thất, xe được trang bị cụm đèn pha, cản trước, nắp capo và kính chắn gió với thiết kế y chang bản 458 Italia hàng thật. Thêm vào đó, cửa và gương chiếu hậu cũng có thiết kế tương đối giống. Logo của xe cũng là chi tiết khác giống như bản gốc. 

Xe được độ khe gió giả, đèn hậu hình tròn và 3 ống xả tròn nhưng chưa thể hoàn hảo như bản gốc. Bản siêu xe "nhái" này sở hữu táp lô và vô lăng trông cao cấp hơn, với màu da rất hợp với không gian nội thất.

Chi tiết khác biệt hiếm hoi so với Ferrari 458 Italia thật là vị trí động cơ. Theo đó, động cơ của bản độ được đặt trước thay vì ở giữa. Xe sử dụng cỗ máy V6, hút khí tự nhiên 3,5L - động cơ của Accord đời cũ. Xe sản sinh công suất 275 mã lực và mô men xoắn 335Nm.

Theo thông tin từ xưởng sản xuất, chiếc xe độ này mất khoảng 5 tháng để hoàn thành, và mất chi phí khoảng 249 triệu đồng. Mức giá này chỉ hơn giá chiếc Honda Accord đời cũ 49 triệu đồng. 

"Kì lạ" siêu xe Bentley bỏ hoang nhiều năm trên vỉa hè Hà Nội

Ferrari trình làng siêu xe "độc nhất vô nhị" trên thế giới

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu xe ferrari 458 italia siêu xe nhái bản độ honda accord honda accord cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT