Quảng cáo

Kỳ lạ chiếc Corvette C8 độc nhất Việt Nam đeo biển màu vàng

Thứ sáu, 13/11/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Xôn xao chiếc Chevrolet Corvette C8 thuộc hàng hiếm tại Việt Nam bất ngờ đeo biển có nền vàng, chữ số màu đen.

Gần đây, những hình ảnh về chiếc xe Corvette C8 độc nhất trong nước đeo biển vàng khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. Dựa trên quy định mới, biển số xe nền vàng dành cho những loại xe chạy dịch vụ như xe buýt, xe tải, taxi hay xe khách. Đó là lý do tại sao nhiều người cảm thấy kỳ lạ khi C8 có biển số này.

Theo một số đồn đoán, nhiều khả năng chủ nhân chiếc xe đã lấy biển số xe khác để gắn cho vui nhưng cũng không thể ngoại trừ trường hợp chiếc xe thuộc sở hữu của một công ty kinh doanh vận tải nên có biển số màu vàng.

Chevrolet Corvette C8 có giá dự kiến khoảng hơn 7 tỷ đồng tại Việt Nam. Xe nổi bật với lớp sơn màu trắng, bộ mâm 5 chấu kép hình ngôi sao đạt kích thước 19-20 inch. Được trang bị động cơ V8, hút khí tự nhiên 6,2L, C8 tạo ra công suất 490 mã lực và mô men xoắn 630Nm đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Cách đây không lâu, chiếc xe sang Mercedes-AMG 63 trị giá hàng chục tỷ đồng cũng đeo biển số màu vàng thu hút nhiều sự chú ý. Loại biển số màu vàng này dành cho loại xe chạy dịch vụ, áp dụng từ ngày 1.8.2020.

Chủ xe biển 49.53 bỗng nhận loạt ưu đãi: Từ nhổ răng đến cà phê "free"

Mang biển 567.89, chiếc Accent được trả giá thêm nửa tỷ VNĐ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chevrolet corvette c8 xe hiếm biển số vàng xe chạy dịch vụ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT