Quảng cáo

Chủ xe biển 49.53 bỗng nhận loạt ưu đãi: Từ nhổ răng đến cà phê "free"

Thứ sáu, 06/11/2020 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Bốc trúng biển số "độc" 37A-749.53, anh Hoàng Hữu Lợi - chủ xe ô tô bỗng nhận "cơn mưa" quà khuyến mại.

Ngày 3.11, vợ chồng anh Lợi sắm chiếc ô tô VinFast Fadil với giá 400 triệu đồng sau nhiều năm miệt mài tích góp. Anh Lợi đến Phòng cảnh sát giao thông thuộc tỉnh Nghệ An để bấm biển, và anh bất ngờ khi nhận được số biển là 37A-749.53.

Biển số "độc" này đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán vì theo quan niệm, 49 và 53 là những số xấu, gây nhiều tai họa.

Anh Lợi đã tự chụp biển rồi chia sẻ lên mạng xã hội với dòng trạng thái hóm hỉnh "mong ra đường mọi người đi cẩn thận, tránh xe em ra thì càng tốt". Nhiều người nhận thấy đây là một biển số rất độc đáo, nên muốn tặng quà và khuyến mãi cho chủ xe.

Chiếc xe VinFast Fadil biển 749.53 của anh Lợi

Rất nhiều quà tặng ưu đãi cho chủ xe như: mời voucher uống cà phê miễn phí 1 lần 1 tháng, nhổ răng free nếu chủ xe có vấn đề về răng miệng, voucher tặng 10% tiệc khao xe tại nhà hàng, tặng voucher trị giá 1 triệu đồng khi làm dịch vụ sửa chữa tại gara, tặng đồng phục gia đình...

Không những vậy, anh Lợi còn khá bất ngờ khi nhận được những lời hứa tặng khuyến mại của nhiều người thông qua các cuộc gọi điện thoại đến. Về quan niệm biển số này, cả hai vợ chồng đều cảm thấy vui vì có nhiều người quan tâm, mà không quan ngại tới việc con số xấu hay đẹp.

Xe sang 11 tỷ đồng đeo "biển số vàng" gây xôn xao

Quy định mới về biển số xe: hơn 1 triệu ô tô phải đổi sang biển số nền vàng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bốc biển số biển số xấu biển số 49 53
Xem thêm
TIN NỔI BẬT