Quảng cáo

Kia Sportage tiếp tục lộ diện, hứa hẹn trang bị "xịn sò" như Sorento

Thứ ba, 24/11/2020 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Kia Sportage thế hệ mới tiếp rục rò rỉ hình ảnh, hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc SUV 7 chỗ sau khi ra mắt chính thức.

Là một trong những mẫu xe chủ lực của Kia, Sportage sắp được giới thiệu phiên bản mới, nhiều khả năng sẽ mang trang bị nội thất "xịn sò" như người anh em Sorento.

Kia Sportage lộ diện

Kia Sportage còn được gọi là NQ5, sẽ có thiết kế thay đổi toàn diện, như những gì mà hãng đã hé lộ cùng dàn xe mới ra mắt của tập đoàn. Chi tiết đáng chú ý nhất ở diện mạo xe là lưới tản nhiệt mũi hổ vuông vức, chiếm trọn gần hết diện tích của phần đầu xe.

Khung bên ngoài của xe mang nét sắc sảo và trang nhã, đuôi xe nổi bật với đèn hậu LED ngang mảnh, cánh gió gắn cửa hậu và ống xả fake.

Lộ thiết kế Kia Sportage
Kia Sportage chạy thử

Nội thất Sportage mới sẽ không còn sự phân hóa giữa cấu hình cao - thấp. Theo đó, cabin sẽ được trang bị những chi tiết "sang chảnh" như một số mẫu xe ra mắt trước đó (Seltos, Sorento). Dự kiến, xe sẽ có phiên bản kéo dài chứa 7 chỗ ngồi.

Theo nguồn tin từ Hyundai, họ đã hợp tác với Nvidia nhằm triển khai hệ thống Drive với loại dịch vụ như định vị, kết nối, âm thanh, trí thông minh nhân tạo thành 1 gói duy nhất trên các dòng xe của Hyundai - Kia, tất nhiên trong số đó sẽ bao gồm cả Sportage.

Kia Sportage nội thất

Kia Sportage sử dụng động cơ 1.6L tăng áp hybrid, sản sinh công suất 226 mã lực hoặc hybrid sạc điện với 177 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp đặc biệt và hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian. Ngoài ra, trên một số thị trường khác, xe còn có tùy chọn động cơ 2.5L xăng với 187 mã lực kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Kia Sportage

Trong phân khúc, Kia Sportage phải đối mặt với nhiều cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5, Toyota RAV4, Peugeot 3008, Hyundai Tucson... Dự kiến, Kia Sportage sẽ ra mắt vào năm sau tại Hàn Quốc trước khi được giới thiệu tại các thị trường khác.

Xem trước Kia Sportage 2021 đẹp mê ly, đấu CR-V nếu về Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sportage kia sportage thế hệ mới xe kia suv 7 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT