Quảng cáo

Kia Sedona Signature 2020 về đại lý, chờ ra mắt tại Việt Nam

Thứ sáu, 04/12/2020 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi chờ đợi Kia Sedona thế hệ mới về Việt Nam, phiên bản nâng cấp với cái tên Signature đã được đưa về đại lý với giá bán gần 1,3 tỷ đồng.

Theo một số nguồn tin, Kia Sedona mới chưa thể về ra mắt Việt Nam vào năm nay. Thay vào đó, phiên bản nâng cấp Signature đã về đại lý, được định vị nằm trên các biến thể khác của Sedona. 

Nhiều khả năng, Kia Sedona Signature sẽ có 2 bản, sử dụng động cơ riêng biệt: xăng 3,3L + hộp số tự động 6 cấp và máy dầu 2,2 lít + hộp số tự động 8 cấp. Các loại động cơ này đều đang được trang bị trên bản Sedona hiện tại.

Về ngoại thất, Signature trông khá giống với bản Luxury.  Xe sử dụng đèn chiếu sáng LED projector tự động, và đèn gầm LED, bộ vành 18 inch và xe dạng trượt điều khiển điện.

So với diện mạo, nội thất của bản nâng cấp này có sự thay đổi nhiều hơn. Ghế ngồi được bọc da cao cấp hơn, phối 2 tone màu nâu tương phản. Tại hàng ghế giữa, xe được trang bị bệ đỡ chân, tích hợp chỉnh điện, chức năng làm mát, sưởi, thông gió và massage. Sạc điện thoại không dây và cổng sạc USB cũng được tích hợp tại hàng ghế này. Trong khi đó, ở các hàng ghế sau, xe có thêm đèn đọc sách.

 

Về tiện nghi, hầu như những trang bị đều bê nguyên từ bản Premium: ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, màn hình trung tâm 7 inch với dàn âm thanh 6 loa, điều hòa tự động 2 giàn lanh. Đáng chú ý, bản Signature có trang bị 2 cửa sổ trời lớn ở hai hàng ghế đầu. Công nghệ an toàn cũng tương tự những tính năng có trên bản Premium như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, cảm biến trước sau, camera lùi, cảnh báo điểm mù, 6 túi khí.

Dự kiến, giá bán của Kia Sedona Signature là 1,289 và 1,519 tỷ đồng tương ứng với bản 2.2L và 3.3L. Trong khi đó, các bản thường của Sedona có giá dao động từ 1,019 - 1,359 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sedona không có đối thủ ngang tầm xét về giá bán và phân khúc. Các mẫu minivan như Peugeot Traveller hay V-Class của Mercedes có giá cao hơn nhiều, 1,7 tỷ đồng và 2,6 tỷ đồng tương ứng.

Kia Sedona 2021 phiên bản "chủ tịch" ra mắt, liệu có về Việt Nam?

Kia Sonet, Sedona dự kiến về VN năm sau, dễ trở thành "bom tấn"

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sedona kia sedona signature kia sedona bản nâng cấp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT