Quảng cáo

Kia Sedona 2021 sắp bán tại VN có đặc điểm gì nổi bật?

Thứ năm, 20/08/2020 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thế hệ mới của Kia Sedona đã chính thức mở bán tại Hàn Quốc, dự kiến sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác, bao gồm cả Việt Nam.

Kia Sedona (hay còn được gọi là Carnival) thế hệ mới ra mắt thị trường quê nhà cách đây không lâu, sẽ chính thức mở bán tại Bắc Mỹ vào đầu năm 2021.

Kia Sedona thế hệ 4 có 2 tùy chọn động cơ xăng và một động cơ diesel loại Smartsteam 2.2L, tạo ra công suất 199 mã lực và mô men xoắn 440Nm.

Kia Sedona 2021

Động cơ xăng bao gồm loại MPi 3.5L với công suất 268 mã lực và mô men xoắn 332Nm và loại GDi V6 3.5L với công suất 290 mã lực và mô men xoắn 355Nm. Tất cả các động cơ đều đính kèm với hộp số tự động 5 cấp.

Về ngoại thất, Kia Sedona 2021 mang vóc dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ như một chiếc SUV cỡ lớn. Chi tiết mới đáng chú ý đầu tiên là lưới tản nhiệt mũi hổ có bề mặt kim cương độc đáo.

Kia Sedona

Xe được trang bị đèn pha bóng bi-LED và dải đèn chiếu sáng ban ngày LED thanh mảnh và sắc nét tạo nên hình dạng uốn lượn ấn tượng. Ở đuôi xe, đèn hậu được nối liền thành khối, có sử dụng bóng LED và dải đèn nhỏ như ở đầu xe. Cản sau là miếng ốp màu bạc và đèn hậu gắn trên kính chắn gió.

Ngoại thất Kia Sedona

Kích thước xe đã được tăng lên: chiều dài thêm 40mm và chiều dài cơ sở thêm 30mm.

Về nội thất, bảng táp lô có màn hình kỹ thuật số 12.3 inch, đi kèm với hệ thống thông tin giải trí 12.3 inch. Hệ thống giải trí tích hợp với Apple Carplay/ Android Auto. Xe còn được trang bị gói Kia Live gồm hệ thống cung cấp thông tin giao thông, dự báo thời tiết và thông tin về khả năng đỗ xe trong-ngoài đường.

Nội thất Kia Sedona

Đặc biệt, Sedona còn có một tính năng vô cùng hấp dẫn là chế độ xem và nói chuyện với khách phía sau. Trang bị này cho phép người ngồi hàng ghế trước có thể quan sát người ở ghế sau qua camera gắn tại màn hình thông tin giải trí.

Vô lăng Kia Sedona 2021

Tại mỗi thị trường khác nhau, Kia Sedona sẽ có cấu hình chỗ ngồi khác nhau cho 3-4 hàng ghế để thỏa mãn chỗ ngồi của 7-11 người.

Nội thất Kia Sedona 2021

Ở Việt Nam, Kia Sedona là mẫu xe gia đình khá đắt khách. Trong thời gian tới, nhiều khả năng thế hệ mới Kia Sedona 2021 cũng sẽ được mở bán tại Việt Nam, đáp ứng kỳ vọng của nhiều khách hàng trong nước.

>> Kia Sedona thế hệ mới bán chạy không tưởng chỉ sau 2 giờ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sedona 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo