Quảng cáo

Hyundai SantaFe giảm giá 100 triệu đồng cùng loạt ưu đãi, đấu Fortuner

Thứ năm, 01/04/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai SantaFe được một số đại lý mạnh tay giảm giá bán lên tới 100 triệu đồng trong tháng 4/2021, cạnh tranh Toyota Fortuner.

Tháng 4/2021, một số đại lý Hyundai đang áp dụng mức giảm giá từ 60-100 triệu đồng cho khách hàng mua xe Hyundai SantaFe.

Phiên bản SantaFe 2021 được giảm giá lớn nhất này là bản máy xăng cao cấp, có giá niêm yết từ 1,185 ttỷ đồng. Sau ưu đãi, giá xe SantaFe sẽ chỉ còn từ 1,085 tỷ đồng.

hyundai santafe

Ngoài ra, phiên bản Hyundai SantaFe máy xăng tiêu chuẩn cũng được giảm lên tới 60 triệu đồng. Theo đó, giá xe từ 995 triệu đồng sẽ giảm còn từ 935 triệu đồng. Cùng với đó, khách hàng sẽ được tặng gói phụ kiện chính hãng và khuyến mãi một số phụ kiện cao cấp như: Dán phim cách nhiệt, lót sàn 5D, camera hành trình,...

Chính sách ưu đãi, giảm giá này của các đại lý cho thấy đây là một động thái dọn kho, đón phiên bản mới. Vào khoảng cuối năm nay.

hyundai santafe 2021

Ngoài ra, theo thông tin từ một số đại lý, cho tới hiện tại, các mẫu xe có số VIN (năm sản xuất xe) dù là VIN 2020 hay 2021 thì vẫn là dáng xe cũ. Form mới dự kiến sớm nhất là tháng 9 mới ra mắt thị trường.

Và bản mới của Hyundai SantaFe, thì vẫn chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời - Facelift. Động cơ vẫn là động cơ của phiên bản hiện tại, chỉ khác nhau về mặt ca-lăng và kết cấu nội thất. Phiên bản này có giá dự kiến cao hơn 200tr.

Trong phân khúc SUV cỡ D, Hyundai SantaFe là đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Ford Everest, Mazda CX-8, Nissan Terra, Mitsubishi Pajero Sport. .

Lộ diện đàn em Hyundai SantaFe, là SUV mới hoàn toàn

SUV siêu công nghệ của Kia ra mắt, “đè bẹp” Fortuner, SantaFe

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai santafe giá hyundai santafe ưu đãi hyundai santafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT