Quảng cáo

Hyundai Accent 2021 ấn định ra mắt tại Việt Nam khi nào?

Thứ sáu, 27/11/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Bản nâng cấp của Hyundai Accent đã có mặt tại đại lý và bắt đầu nhận cọc từ giữa tháng 11. Hiện tại, đã có thông tin về thời điểm ra mắt dự kiến của mẫu xe này.

Theo TC Motor, Hyundai Accent 2021 đã có mặt tại đại lý và sẽ được giới thiệu tới khách hàng vào đầu tháng 12. Bản nâng cấp của mẫu sedan B này đã xuất hiện ở nhiều đại lý vào giữa tháng 11 và sẵn sàng giao sớm cho một số khách hàng.

Hyundai Accent 2021

Sự hiện diện của Hyundai Accent facelift trước ngày ra mắt chính thức đã khiến mẫu xe này rơi vào tình trạng "loạn giá". Cụ thể, mỗi đại lý dường như đang đưa ra những con số khác nhau cùng với quà tặng phụ kiện đi kèm. Để tránh gây hoang mang cho khách hàng quan tâm đến Accent 2021, TC Motor ngay lập tức đã có khẳng định rằng giá trên mạng là "không chính thống".

Nội thất Accent 2021

Theo đại diện của nhà phân phối chính hãng, họ đang tính toán để có mức giá cuối cùng trước khi công bố vào đầu tháng sau. Ở một diễn biến khác, đối thủ Honda City 2021 dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 9/12. Như vậy, phân khúc sedan B tại Việt Nam càng trở nên sôi động trong những ngày cuối năm.

Ngoại thất Accent 2021

Dựa trên những hình ảnh tại đại lý, có thể thấy Hyundai Accent 2021 sở hữu những chi tiết mới ở ngoại thất như bộ lưới tản nhiệt to hơn, họa tiết cầu kỳ, hệ thống đèn góc cạnh. Nội thất cũng được tinh chỉnh hiện đại hơn. Màn hình trung tâm là dạng kỹ thuật số, màn hình giải trí đặt nổi và cửa gió điều hòa thiết kế khác biệt là những đặc điểm đáng chú ý.

So sánh Hyundai Accent và Kia Soluto 2020: Cuộc chiến xe Hàn

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai accent 2021 hyundai accent bản nâng cấp accent 2021 ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT