Quảng cáo

Honda Jazz 2021 sắp mở bán tại Đông Nam Á

Thứ tư, 20/01/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thế hệ mới của Honda Jazz dự kiến sắp bán ra tại thị trường Đông Nam Á với 3 phiên bản, trong đó có cả bản hybrid.

Theo Kah Motor (nhà phân phối của Honda tại Singapore), họ đã bắt đầu nhận cọc cho dòng xe Jazz 2021 sắp ra mắt trong thời gian tới. Tại thị trường này, Jazz sẽ được phân phối 3 phiên bản bao gồm: 1.5 Base CVT, 1.5 Home CVT và H-Luxe Hybrid ECVT. Tất cả các bản này đều có tùy chọn gói LX.

Trên phiên bản động cơ đốt trong, xe được trang bị cỗ máy 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi lanh, tạo ra công suất 119 mã lực và mô men xoắn 145Nm. Xe sử dụng hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Trong khi đó, phiên bản hybrid của Jazz được trang bị hybrid i-MMD 2 động cơ kiểu mới. Theo đó, xe sản sinh công suất 124 mã lực và mô men xoắn 253Nm. Kết cấu này bao gồm động cơ 1.5L và 2 động cơ điện cùng máy phát sạc pin lithium-ion.

Honda Jazz 2021 sở hữu 3 chế độ lái: động cơ xăng, hybrid và động cơ điện. Chế độ lái sẽ được bộ điều khiển năng lượng quyết định, tùy theo tình huống lái. Thế hệ mới của Honda Jazz đã được ra mắt tại Tokyo từ năm 2019. Mẫu xe hatchback được thiết kế với các đường bo tròn, thay cho phong cách gân guốc. Tại thị trường châu Âu, Honda Jazz chỉ có bản hybrid.

Ngoại thất xe nổi bật với đèn pha projector kích thước lớn hơn, bớt góc cạnh có tích hợp đèn ban ngày LED chữ U. Đèn hậu được đặt ngang, thay chiều dọc như bản tiền nhiệm. Chi tiết cánh gió trên nóc đuôi xe đã không còn. Nội thất gây chú ý với màn hình cảm ứng LCD mới, thiết bị WIFI, kết nối không dây...Đây còn là mẫu xe đầu tiên có hệ thống giải trí Honda Connect của thương hiệu xe này. 

Đặc biệt, Jazz thế hệ mới cũng sẽ được trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing trên mọi phiên bản với tính năng hỗ trợ giữ làn hay điều khiển hành trình chủ động. Ngoài ra, một số tính năng an toàn nổi bật khác như nhận diện lề đường, camera góc rộng hơn, độ phân giải cao hơn...

Tại Việt Nam, Honda Jazz đã bị khai tử vì thường xuyên "mất hút" trong báo cáo bán hàng của VAMA từ tháng 7/2020. Mẫu xe này cạnh tranh với Toyota Yaris trong phân khúc hatchback hạng B. Hiện chưa rõ liệu thế hệ mới Honda Jazz với những thay đổi lột xác có được đưa về Việt Nam không.

"Đàn anh" của Honda CR-V bất ngờ lộ diện trên phố Hà Nội

Đấu Toyota Corolla Cross, Honda bắt tay vào sản xuất Crossroad

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda jazz honda jazz thế hệ mới honda jazz 2021 ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT