Quảng cáo

Hàng xóm "bịt" ống xả Ford Mustang vì quá bực bội

Thứ ba, 26/05/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Một người hàng xóm đã dùng bọt xốp, nhét vào ống xả của chiếc siêu xe Ford Mustang vì không thể chịu thêm tiếng ồn được nữa.

Người đàn ông có tên Aaron Robinson sống tại Mỹ gần đây đã đăng tải một bức ảnh về hệ thống ống xả xe của anh ấy đã bị lấp bởi bọt xốp. Sự việc này được cho là gây ra bởi một người hàng xóm nào đó quá tức giận.

Kèm theo hành động này là một mảnh giấy có nội dung cảnh báo: "Cuối cùng thì tôi cũng có thể tìm ra anh, anh thực sự muốn chúng tôi chú ý đến? Anh có 14 ngày để sửa tiếng ồn và giảm âm cho động cơ... Đừng khiêu khích chúng tôi, nếu không anh sẽ phải hối tiếc". Và kết thúc bằng câu "Sửa bộ cách âm đi".

Robinson khẳng định vụ việc đã xảy ra, và một bình luận cho thấy anh ấy đã nộp báo cáo cho cảnh sát. Anh cho rằng làm hỏng xe của ai đó rõ ràng là bất hợp pháp và cần được xử lý. Ở một mặt khác, nhiều người tỏ ra thông cảm với người hàng xóm bị cáo buộc.

Chiếc Mustang này sở hữu bộ ống xả độ, có thể gây ra âm thanh lớn từ hệ thống pô, do đó đây dường như là nguyên nhân gây phiền người hàng xóm.

Chế độ im lặng đã được trang bị trên Mustang GT như của Robinson, có thể giúp làm giảm âm lượng tiếng ồn. Hệ thống này xuất hiện lần đầu năm 2017, được Ford nhắc đến như "chế độ hàng xóm". Dẫu vậy, sự việc diễn ra cho thấy nhược điểm mà chiếc xe đang có.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford mustang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT