Quảng cáo

Giá Kia Optima giảm sâu tới gần trăm triệu, đấu Toyota Camry

Thứ hai, 31/08/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Kia Optima có giá bán rẻ nhất trong phân khúc sedan D tại Việt Nam, hiện đang được đại lý xả hàng với mức giảm sâu, thấp hơn nhiều giá đề xuất.

Cụ thể, đó là những phiên bản Kia Optima đời 2019 cao cấp nhất còn tồn kho, sẽ được thanh lý với mức ưu đãi đặc biệt: cả giảm giá chính hãng và tại đại lý.

Theo đó, phiên bản Optima 2.4 GT Line (2.4 GAT Premium) có mức giá niêm yết 969 triệu đồng, sẽ được giảm giá chính hãng 59 triệu đồng và được đại lý giảm 90 triệu đồng. Như vậy, giá bán của phiên bản này chỉ còn 879 triệu đồng. Đặc biệt, người mua cũng sẽ được nhận một số quà tặng phụ kiện khi mua xe.

Kia Optima sở hữu kiểu dáng thể thao và hầm hố với bộ vành 18 inch 2 tone màu tương phản. Hệ thống đèn sử dụng dạng LED, có đèn chiếu sáng cảm biến tự động. Bản cao cấp có thêm ống xả kép phía sau, chi tiết khác biệt với bản tiêu chuẩn.

Nội thất được trang bị nhiều tính năng hiện đại như ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế phụ chỉnh điện 10 hướng, vô lăng tích hợp sưởi, điều hòa tự động, sạc không dây, rèm che nắng, cửa sổ trời, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple Carplay...

Xe sử dụng động cơ 2.4 lít hút khí tự nhiên, tạo ra công suất 176 mã lực và mô men xoắn 228Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

So với đối thủ, tính năng an toàn của Optima không quá vượt trội khi được trang bị các tính năng cơ bản như hỗ trợ phanh, khởi hành ngang dốc, ga tự động, báo áp suất lốp, cảm biến trước sau, cân bằng điện tử, 7 túi khí và camera lùi.

Với mức giá 879 triệu đồng sau ưu đãi, Kia Optima cao cấp nhất có thể gây áp lực lớn tới các đối thủ, điển hình như Mazda 6 khi mà mức giá khởi điểm của mẫu xe này đã là 889 triệu đồng. Các đối thủ khác như Toyota Camry 1.029 tỷ và Honda Accord 1.319 tỷ đều cao hơn khá nhiều.

Thêm vào đó, Kia Optima còn được hưởng lợi thế giảm 50% phí trước bạ vì được lắp ráp trong nước. Với loạt ưu đãi này, Optima có thể sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

Toyota Camry bán chạy nhất phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia optima giá xe kia optima giảm kia optima giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT