Quảng cáo

Giá chỉ hơn 300 triệu, Mirage vẫn phải dừng bán tại VN do đâu?

Thứ bảy, 08/08/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Có giá bán rẻ trên thị trường, song mẫu xe Mitsubishi Mirage vẫn bị khai tử tại Việt Nam.

Theo thông tin từ Mitsubishi Motors Việt Nam, hãng sẽ chính thức dừng nhập khẩu ô tô Mitsubishi Mirage. Đây là động thái khai tử dòng xe này tại Việt Nam, mà không phải là chờ ra mắt phiên bản mới.

Ngoài việc bổ sung thêm Xpander và Outlander, hãng chia sẻ thêm rằng sẽ đẩy mạnh lắp ráp ô tô trong nước. Nguồn linh kiện lắp ráp hiện tại vẫn ở mức ổn định và không có khó khăn trong việc thiếu nguồn cung mặc dù dịch bệnh đang gây ảnh hưởng.

Trong phân khúc ô tô cỡ nhỏ giá rẻ tại Việt Nam, Mitsubishi Mirage là mẫu xe bán ế nhất và cũng là mẫu xe duy nhất của thương hiệu này trong top xe bán ế. Và đây cũng là nguyên do vì sao hãng xe Nhật đưa ra quyết định khai tử dòng xe này.

Mitsubishi Mirage hiện tại vẫn đang ở bản năm 2016 và chưa từng nâng cấp hay cập nhật thế hệ mới. Mẫu xe này ra mắt tại Việt Nam từ năm 2013 và được phân phối theo hình thức nhập khẩu Thái Lan.

Mirage sở hữu thiết kế mềm mại có kích thước tổng thể 3795 x 1665 x 1510 mm. Không gian nội thất rộng rãi, nổi bật với vô lăng bọc da ốp gỗ tích hợp nhiều nút bấm, điện thoại rảnh tay.

Xe sử dụng động cơ 3 xi lanh 1.2L MIVEC đi kèm với hộp số tự động vô cấp, tạo ra công suất 78 mã lực và mô men xoắn 100Nm.

Tại phân khúc A, Mirage nằm chung bảng với Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo và Honda Brio hay VinFast Fadil. Do là hàng nhập khẩu, nên giá xe Mirage khá cao so với đối thủ mặc dù được tính là rẻ trên thị trường.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mitsubishi mirage
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo